x close

อุทาหรณ์เตือนระวัง ! สาวกินยาอกฟู รูฟิต แค่กล่องเดียวร่างกายพังพินาศ



          สาวแชร์ประสบการณ์เจ็บและจำจนวันตาย หลังพลาดกินยาอกฟู รูฟิตตามตลาดนัด แค่กล่องเดียวรู้เรื่อง ร่างกายพังพินาศ-เจ็บป่วยตลอดชีวิต

          วันที่ 28 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่พลาดไปซื้อยาอกฟู รูฟิตตามตลาดนัดมารับประทาน เพื่อหวังว่าจะสวยสมดังใจ แต่สิ่งที่ต้องเผชิญกลับเลวร้าย ร่างกายพังพินาศ จากคนแข็งแรงกลายเป็นโรคแพ้ภูมิตนเองอย่างหนัก เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์เตือนใจวัยรุ่นที่หลงผิด
          โดยเจ้าของเรื่อง เล่าว่า จะมาเล่าประสบการณ์ผิด ๆ ในชีวิตวัยรุ่นคนหนึ่ง ตนเคยเป็นเด็กที่สุขภาพเยี่ยมมาก ด้วยความที่โตขึ้นมันก็ต้องมีบ้างที่อยากสวยและสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างคือเกี่ยวกับประจำเดือน ตนพลาดไปลองพวกอาหารเสริมตามเพื่อนโดยไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป ร่างกายมีอาการแปลก ๆ หลังกิน ด้วยความที่กลัวผู้ใหญ่จะดุเลยโกหกเรื่องอาการไป ทำให้รักษาอาการแบบผิด ๆ ไปจนถึงขีดสุดอาการแย่ลงหนักมาก จนต้องตัดชิ้นเนื้อที่ปากไปตรวจ ตนกินอาหารเสริมมั่วซั่ว ท้ายสุดกลายเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง จากที่ภูมิคุ้มกันร่างกายต้องคุ้มกันตัวเองมันหันมาทำร้าย และจะไม่มีวันหายมันจะติดตัวแบบนี้ไปตลอด

          ทุกวันนี้เลยเป็นคนที่กลัวการกินพวกอาหารเสริมไปเลย ทั้งเจ็บตัว เจ็บใจ ทรมานมาก 4 ปีเต็มที่ตนต้องใช้ชีวิตแบบนี้ ตนเริ่มกินมันตั้งแต่อายุ 16 ปี เพราะอยากสวย พอมาตอนนี้ร่างกายพังหมด ต้องเข้าโรงพยาบาลตลอด เลยอยากให้การลองผิดของตน ได้เป็นเครื่องเตือนใจให้น้อง ๆ วัยรุ่นที่อยากสวย จนเสี่ยงกินยา-ทายาว่ามันอันตราย


ภาพและข้อมูลจาก แฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์เตือนระวัง ! สาวกินยาอกฟู รูฟิต แค่กล่องเดียวร่างกายพังพินาศ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2561 เวลา 14:52:35 35,455 อ่าน
TOP