x close

จับแล้ว ! จนท.ขนถ่ายสัมภาระสายการบิน ฉกทอง-เงินสดนักข่าว

ขโมยทองนักข่าว

          ตำรวจจับแล้ว ที่แท้ฝีมือเจ้าหน้าที่ขนถ่ายสัมภาระ ฉกทองคำและเงินนักข่าวหนุ่มในสนามบิน จ่อนำตัวค้นห้องพักวันนี้

          วันที่ 30 มกราคม 2561 นายภูริภัทร บุญนิล ผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวี เปิดเผยกรณีถูกขโมยทองคำ และเงินสดที่อยู่ภายในกระเป๋าสัมภาระที่ฝากโหลดใต้ท้องเครื่องบิน เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2561 นั้น [อ่านข่าว : นักข่าวช่องดัง โร่แจ้งความ โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง เจอฉกทอง-เงินสด หายเกลี้ยง]
          ล่าสุด พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้โทรศัพท์แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดยเป็นเจ้าหน้าที่ขนถ่ายสัมภาระของสายการบินเอง ซึ่งก่อเหตุขณะเข้าไปขนกระเป๋าใต้ท้องเครื่องมาที่รถขนกระเป๋า โดยคนร้ายจับกระเป๋าและรู้ว่ามีทองอยู่ภายในจึงรีบขโมยออกไป แต่เงินสด 5,000 บาท คนร้ายอ้างว่าไม่ได้เป็นคนขโมยแต่อย่างใด

นักข่าวช่องดัง โร่แจ้งความ โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง เจอฉกทอง-เงินสด หายเกลี้ยง

          ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ชุดสืบสวนขยายผลหาหัวหน้าขบวนการใหญ่ที่เป็นขบวนการขโมยทรัพย์สินสัมภาระของผู้โดยสารให้ได้ทั้งหมด โดยวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่ห้องพักเพื่อเอาทองที่ลักขโมยไปของตัวเองคืนมา และตรวจค้นหาทรัพย์สินของผู้โดยสารคนอื่นที่เชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะลักขโมยไปกลับมาด้วย

          นายภูริภัทร กล่าวว่า ตัวเองมีความเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าคนร้ายต้องเป็นคนในสายการบินเอง และตำรวจจะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน ถึงแม้จุดที่คนร้ายขโมยจะไม่มีกล้องวงจรปิดก็ตาม ซึ่งเรื่องนี้สายการบินไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ตัวของเจ้าหน้าที่เองที่ทุจริตต่ออาชีพทำให้สายการบินต้องได้รับความเสียหาย พร้อมระบุไม่ว่าเจ้าหน้าที่ส่วนไหนก็ไม่มีสิทธิ์เข้ามาตรวจค้นกระเป๋าของผู้โดยสารโดยไม่ได้อนุญาต

นักข่าวช่องดัง โร่แจ้งความ โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง เจอฉกทอง-เงินสด หายเกลี้ยง

          ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ตัวเองหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถปราบปรามจับกุมแก๊งนี้ได้ทั้งขบวนการ และให้ทุกสายการบินมีมาตรการลงโทษอย่างเด็ดขาด ไม่ให้เจ้าหน้าที่มาก่อเหตุในลักษณะนี้อีก

ภาพจาก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! จนท.ขนถ่ายสัมภาระสายการบิน ฉกทอง-เงินสดนักข่าว โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2561 เวลา 10:36:25 19,766 อ่าน
TOP