x close

ญาติเผย หลานถูกเพื่อนล้อจนไม่กล้าไป รร. - เน โฮฟาทูร่า สอดใส่อวัยวะจริง

 คดี เน โฮฟาทูร่

         คดี เน โฮฟาทูร่า อนาจารลูกศิษย์ ญาติเด็ก 10 ขวบ เผยผลตรวจพบสอดใส่อวัยวะเพศจริง - หลานจิตใจย่ำแย่ หลานถูกเพื่อนล้อจนไม่กล้าไปโรงเรียน

         จากกรณีที่ เน โฮฟาทูร่า หนุ่มไอดอลที่ชอบแต่งคอสเพลย์แบบญี่ปุ่น ผู้ตั้งตัวเป็นเจ้าสำนักโฮฟาทูร่า ปรามาจารย์ดาบ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว หลังพยายามข่มขืนลูกศิษย์หญิงอายุ 10 ขวบ ที่มาเรียนดาบ โดยถูกตั้งข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คดี เน โฮฟาทูร่
         ล่าสุด (31 มกราคม 2561) ญาติของผู้เสียหายรายหนึ่ง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ว่า หลานของตนวัย 10 ขวบ ไปเรียนฟันดาบกับ เน โฮฟาทูร่า ประมาณ 5-6 เดือนก่อน ซึ่งตอนนั้นมีลูกศิษย์ประมาณ 50 คน แต่ต่อมาก็ทยอยหายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งหลานของตนก็เป็นศิษย์เซตสุดท้ายก่อนจะเกิดเรื่อง อีกทั้งยังมีเพื่อนหลานสาววัยเดียวกันอีก 2 คน ถูกกระทำอนาจารด้วยเช่นกัน

         โดยเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2561 หลานสาวได้เล่าให้พี่ชายตนฟังถึงสาเหตุที่ไม่ไปเรียนฟันดาบกับเน เพราะถูกบังคับให้ทำพิธีกรรมสาบานตนรับเป็นศิษย์ โดยให้บูชาเขาควาย และถูกบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ใช้สีสักยันต์ตามร่างกาย จากนั้นใช้หน้าไซ้ตามร่างกายก่อนบังคับให้หลานตนจูบปาก แต่หลานตนไม่ทำ เนก็เลยเป็นคนจูบแทน และพยายามเอาอวัยวะเพศสอดใส่อวัยวะเพศของหลานสาวตน แต่หลานตนร้องว่าเจ็บเนจึงเอาออก จากนั้นก็ไล่หลานให้ไปล้างตัว แล้วเนก็ตามเข้ามาบอกว่าจะเป็นคนล้างให้และบอกกับหลานตนว่า..

         "เรื่องนี้อย่าไปบอกใคร อย่าไปบอกเพื่อน อย่าไปบอกพ่อแม่ ไม่งั้นอาคมตัวเองจะเสื่อม" หลานก็เลยไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง 

         ญาติผู้เสียหาย บอกอีกว่า หลานของตนโดนหนักที่สุด คนอื่นโดนแก้ผ้าเฉย  ๆ อีกคนโดนถกกางเกงขึ้นมาจนสุดแต่ว่าเด็กวิ่งหนีออกมาได้ก่อน ส่วนหลานตนตอนนี้พอดูข่าวเขาก็ซึม สภาพจิตใจย่ำแย่ เวลาไปโรงเรียนก็โดนล้อ เพื่อนไม่เล่นด้วยเลย แล้วก็ถามหลานตนว่าโดนข่มขืนเหรอ หลานก็ร้องไห้ เพื่อนก็บอกว่าไม่เอา ไม่คุยด้วย คนโดนข่มขืน ทำให้หลานไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะการนำเสนอข่าวทำให้เพื่อนนำมาล้อเลียน

         แล้วตอนนี้ผลตรวจจากโรงพยาบาลก็ออกมาแล้วว่า หลานถูกอวัยวะเพศสอดใส่จริง ข้างในถลอก แต่พรหมจรรย์ไม่ได้ขาด ไม่ได้ฉีกขาดอะไร

คดี เน โฮฟาทูร่



คดี เน โฮฟาทูร่

         ด้านความคืบหน้าของการดูแลเด็กผู้เสียหาย 2 คน ขณะนี้อยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้มีการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เด็กเก็บตัวและมีความกังวล เจ้าหน้าที่จึงให้แม่ของเด็กสังเกตพฤติกรรม เพื่อประสานงานกับจิตแพทย์ เพื่อเข้าสู่การฟื้นฟูเยียวยา

          อย่างไรก็ดี ทาง สน.ท่าข้าม จะทำการสรุปสำนวนของผู้เสียหายทั้ง 2 คน ให้กับอัยการ ซึ่งถ้าหากระหว่างนี้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม ก็สามารถทำได้ โดยจะขึ้นเป็นเลขคดีใหม่

 


ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเผย หลานถูกเพื่อนล้อจนไม่กล้าไป รร. - เน โฮฟาทูร่า สอดใส่อวัยวะจริง อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2561 เวลา 15:38:40 126,106 อ่าน
TOP