x close

ไอติม พริษฐ์ หลานอภิสิทธิ์ เรียนจบออกซฟอร์ด อังกฤษ แต่มาทำงานเก็บขยะ


           ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หล่อ รวย ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอก ขอศึกษาการทำงานเก็บขยะ ลงพื้นที่จริง หาความรู้ที่ไม่มีในตำราเรียน

           เป็นหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองไม่น้อยไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ  หลานชายของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เรียกได้ว่าถอดแบบความหล่อมาเลย ซึ่งนอกจากหน้าตาดี และฐานะร่ำรวยแล้ว ยังมีดีกรีเป็นถึงหนุ่มนักเรียนนอก จบการศึกษาด้านวิชาปรัชญาการเมืองและเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เคยเผยว่า ในอนาคตหากมีโอกาสก็อยากจะลงเล่นการเมืองเช่นเดียวกัน 

           ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2561) หนุ่มไอติม ก็ได้มีโอกาสไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ด้วยการไปทำหน้าที่เป็นพนักงานเก็บขยะ โดยได้โพสต์ภาพลงโซเชียลส่วนตัว พร้อมระบุว่า ตนได้ไปเรียนรู้จากพนักงานเก็บขยะ ได้ทราบว่าในวันวันหนึ่ง อาชีพเก็บขยะต้องเผชิญกับความท้าทายอะไรบ้าง รวมไปถึงไปทราบว่าคนไทยปัจจุบันนี้มีการแยกขยะมาก-น้อยแค่ไหน


           หลาย ๆ คนที่ได้เห็นพากันเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชม และเห็นด้วยที่ว่าอยากให้ผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องการแยกขยะ เพราะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญ เรียกได้ว่าเป็นการลงพื้นที่จริงเพื่อดูงานอย่างจริงจังและตั้งใจ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการเตรียมตัวเข้าทำงานเพื่อประชาชนหรือไม่ คงต้องรอลุ้นกันไปในอนาคต









ภาพจาก Instagram paritw

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอติม พริษฐ์ หลานอภิสิทธิ์ เรียนจบออกซฟอร์ด อังกฤษ แต่มาทำงานเก็บขยะ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:15:45 74,229 อ่าน
TOP