x close

ฝรั่งสาวโวยแหลก ขอเงินค่าห้องที่เกินคืน กลับถูกแลกให้ทำออรัลเซ็กส์



            ฝรั่งสาวเตือนภัย ไปพักที่โรงแรมในบาหลี แต่การจองเกิดผิดพลาด จึงติดต่อพนักงานเพื่อทำเรื่องขอคืนค่าห้อง แต่พนักงานชายของโรงแรมกลับให้แลกด้วย... การทำออรัลเซ็กส์ !

            โลกโซเชียลได้กันแชร์เรื่องราวอุทาหรณ์เตือนภัยสาว จากหญิงต่างชาติรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Aneta Baker โดยเธอได้เผยประสบการณ์ชวนอึ้ง ขณะไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยเรื่องมีอยู่ว่า ในคืนสุดท้ายที่เธอจะเช็กเอาท์ออกจากที่พัก เธอได้ติดต่อพนักงานเพื่อขอเงินค่าเช่าห้องคืนจำนวน 1 คืน ที่เธอไม่ได้เข้าพัก ซึ่งเรื่องนี้เกิดจากความผิดพลาดจากการจองห้อง



            โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่เพื่อน 2 คนของเธอออกไปสูบบุหรี่ที่ด้านนอก และเธออยู่กับพนักงานชายเพียง 2 คน ซึ่งเขาก็รอจังหวะให้เธออยู่ตามลำพัง โดยเธอได้ถามพนักงานชายรายนี้ว่า พอจะมีหนทางที่จะได้เงินค่าห้องที่เกินไปคืนหรือไม่ ทางพนักงานชายรายนั้นกลับถามเธอว่า "แล้วจะให้อะไรตอบแทนเขา" เธอจึงตอบไปว่า "รอยยิ้มและการขอบคุณที่ซึ้งใจไง" แต่แล้วเขากลับตอบว่า "งั้นถ้าเป็นการอมนกเขาให้ผมล่ะ?!"

            เมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอจึงรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแอบถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเธอก็ได้ถามย้ำอีกทีว่าจะให้เธอทำอะไรให้เพื่อแลกกับเงินค่าห้องคืน และพนักงานชายรายดังกล่าวก็ย้ำคำตอบเช่นเดิม พร้อมกับบอกว่ามันไม่ใช่ความผิดพลาดของโรงแรม หากเธออยากจะได้เงินคืน เขาก็จะนำเงินตัวเองมาคืนให้ แต่ต้องแลกกับการทำออรัลเซ็กส์ดังกล่าว

            เธอรู้สึกช็อกกับคำตอบที่เธอได้รับ สำหรับเธอเข้มแข็งพอที่จะจัดการกับสถานการณ์ต่อไปได้ แต่อดคิดไม่ได้ว่าถ้าหากเหยื่อรายอื่นเป็นคนที่ไม่เข้มแข็งพอ หรืออยากได้เงินคืนจริง ๆ หรือเป็นหญิงสาวที่วุฒิภาวะน้อยกว่านี้ หรืออาจจะถูกใช้กำลังบังคับขืนใจ อาจจะกลายเป็นเรื่องที่เลวร้ายกว่านี้ และเธอเชื่อว่า เธอไม่ใช่เหยื่อรายแรกอย่างแน่นอน

            เธอไม่ยอมให้เรื่องจบแค่นี้ เธอขอติดต่อหัวหน้าของเขา ซึ่งทางหัวหน้าก็ดูเหมือนจะไม่ยอมจัดการใด ๆ แต่เธอไม่ยอม ขอติดต่อผู้ที่ดูแลในระดับที่สูงกว่า และเธอยอมเสียเวลาเพื่อไม่ให้การกระทำของพนักงานรายนี้ถูกปล่อยผ่านไปง่าย ๆ กระทั่งในที่สุด ประธานใหญ่และผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า ก็ถูกแจ้งให้ลงมาพบเธอ และทางฝ่ายเจ้านายใหญ่ก็รู้สึกตกใจอย่างมากที่ทราบวีรกรรมของพนักงาน ที่พวกเขาไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนหน้านี้เลย ทางประธานจึงได้กล่าวขอโทษเธอ พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไล่พนักงานรายดังกล่าวออกทันที รวมทั้งรับปากว่าจะดำเนินการเพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำเช่นเดิมอีก

            ทั้งนี้เธอเผยว่า อยากให้ทุกคนช่วยกันแชร์เรื่องราวนี้ออกไป เพื่อไม่อยากให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นกับใครอีก และขอเตือนว่าอย่าไว้ใจใครง่าย ๆ เพราะขนาดพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ควรที่จะดูหน้าเชื่อถือ กลับกลายเป็นผู้ไม่น่าไว้ใจ โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงเรื่องเช่นนี้เป็นอันตรายมากจริง ๆ และอย่ากลัวหรืออายที่จะเปิดเผยตีแผ่เรื่องราวให้สังคมรู้ เพราะมันจะเป็นประโยชน์ต่ออีกหลาย ๆ คนได้มากเลยทีเดียว

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aneta Baker

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งสาวโวยแหลก ขอเงินค่าห้องที่เกินคืน กลับถูกแลกให้ทำออรัลเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:39:13 81,933 อ่าน
TOP