x close

บิ๊กอ๊อด แจงเงิน 300 ล้าน แค่ยืม เสี่ยกำพล - ไม่รู้เขาเอามาจากไหน


บิ๊กอ๊อด แจงเงิน 300 ล้าน

         พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง อดีต ผบ.ตร. แจงที่มาเงิน 300 ล้าน แค่ยืม เสี่ยกำพล เจ้าของวิคตอเรียซีเครท แถมคืนไปหมดแล้วด้วย

         จากกรณีที่มีการเปิดเผยเส้นทางการเงินของ นายกำพล วิระเทพสุภรณ์ หรือ "เสี่ยกำพล" เจ้าของ วิคตอเรียซีเครท อาบอบนวดชื่อดัง ว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีชื่อของ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นจำนวนเงิน 300 ล้านบาทนั้น
         ล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2561) พล.ต.อ. สมยศ ได้ออกมายอมรับว่า รู้จักกับ เสี่ยกำพล จริง เนื่องจากเป็นเพื่อนในวงการพระเครื่อง และเคยขอความช่วยเหลือเรื่องการเงินจากอีกฝ่ายหลายครั้ง เป็นเงินรวมกว่า 300 ล้านบาท โดยมีการโอนเงินทางธนาคาร ผ่านการทำธุรกรรมอย่างชัดเจน

         ทั้งนี้ ตนได้โอนเงินจำนวนดังกล่าวคืนให้ เสี่ยกำพล แล้วตั้งแต่ปี 2558 ผ่านทางธนาคาร และมีการชี้แจงกับทาง คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ( ป.ป.ช.) เรียบร้อยแล้ว ธุรกรรมที่เกิดขึ้นมีจริง แต่ผ่านระบบต่าง ๆ ตามกฎหมาย มีสัญญาถูกต้อง โอนเงินชดใช้หนี้สินเรียบร้อยแล้ว ไม่มีเหตุจำเป็นที่จะต้องปกปิด เพราะตนไม่คิดว่าเงินจำนวนนี้เป็นเงินที่ผิดกฎหมาย


         ถ้าใครยังสงสัยว่าเงินก้อนดังกล่าวมาจากการทำธุรกิจผิดกฎหมายหรือไม่ ก็ต้องไปถามทางเสี่ยกำพลเอง ว่าเขาไปเอาเงินที่ไหนมา ตนตอบไม่ได้ เพราะตนไปยืมเงินใครก็คงไม่กล้าถามว่าเงินมาจากไหน เกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนพร้อมชี้แจงและตอบคำถามจากหน่วยงานต่าง ๆ หากมีการประสานมา

          หากตนมีเจตนาทุจริตหรือช่วยเหลืออีกฝ่ายในทางที่ผิดกฎหมาย ให้เขาออกเงินสดมาให้ตนไม่ดีกว่าหรือ ทำไมต้องให้โอนผ่านธนาคารมาเป็นชื่อตนเอง ตนคงไม่คิดสั้นขนาดนี้ ตนจะกู้ยืมเงินใคร หรือให้ใครกู้ยืมเงิน มันเป็นเรื่องส่วนตัว ตนไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเสียหาย ส่วนเงินนั้นจะมาจากไหนตนไม่ทราบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กอ๊อด แจงเงิน 300 ล้าน แค่ยืม เสี่ยกำพล - ไม่รู้เขาเอามาจากไหน อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:51:39 31,640 อ่าน
TOP