x close

หนุ่มเมาช้ำใจ ทำ iPhone 8 ตกส้วม ล้วงหาแต่แขนดันติด ต้องนอนหนุนโถน้ำตาซึม

 

           น่าสงสารเขานะคะ... หนุ่มจีนซวยหนัก เผลอทำ iPhone 8 ราคา 4 หมื่น ตกโถส้วมตอนเมา รีบล้วงลงไปหยิบ สุดท้ายแขนติดแหง็ก ดึงไม่ออก ต้องนอนหนุนส้วมอย่างสิ้นหวัง น้ำตาซึม

           เชื่อว่าแทบทุกคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ ล้วนทะนุถนอมสมาร์ทโฟนลูกรักของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เพราะแต่ละเครื่องไม่ใช่ราคาถูก ๆ แต่มันก็มีบ้างที่อาจจะทำน้ำหกใส่ เผลอทำหลุดมือหล่นพื้น หรือไม่ก็ตกน้ำ ซึ่งมันเป็นอุบัติเหตุที่สามารถเกิดขึ้นได้ เช่นเดียวกับชายหนุ่มชาวจีนแซ่ถานคนนี้ เขาเผลอทำ iPhone 8 สุดที่รักหลุดมือ ความซวยขั้นที่สองก็คือ มันไม่ได้ตกพื้น แต่มันดันหล่นลงไปในโถส้วม แต่นั่นยังไม่ใช่ความซวยขั้นสูงสุด..


            โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ หนุ่มแซ่ถานเดินทางไปดื่มเหล้าสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองลิ่วโจว เขตปกครองตนเองกว่างสีจ้วง ทางตอนใต้ของประเทศจีน ขณะที่กำลังเฮฮากันอยู่นั้น นายถานเกิดปวดท้องอยากขับถ่าย เขาจึงปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่ขณะที่กำลังทำธุระอยู่นั้น iPhone 8 ราคา 8,000 หยวน (ประมาณ 40,200 บาท) ของเขาเกิดคิดสั้น กระโดดทิ้งตัวเองลงไปในโถส้วม และจมหายไปต่อหน้าต่อตา

            ณ ตอนนั้น นายถานที่น่าจะกำลังเมากรึ่ม ๆ คงสร่างเมาเป็นปลิดทิ้ง สิ่งเดียวที่คิดได้ตอนนั้นก็คือ เขาจะไม่มีทางปล่อยให้เงินเกือบครึ่งแสนจมหายไปแบบนั้น เขาจึงนอนราบลงกับพื้น ล้วงมือลงไปในโถส้วมเพื่อควานหาไอโฟน คลำไปคลำมาจนแตะเจอมันในที่สุด แต่ไม่สามารถคว้ามันขึ้นมาได้ เขาจึงพยายามล้วงมือลงไปอีกนิด แต่ไอโฟนก็ขยับหนีเขาไป นายถานก็ล้วงมือลึกลงไปอีก และในที่สุด แขนของเขาก็ติดแหง็กอยู่แบบนั้น ไม่สามารถดึงออกมาได้

             นายถานพยายามเท่าไรก็ดึงไม่ออก เขาจึงนอนหัวหนุนโถส้วมอย่างสิ้นหวังอยู่แบบนั้น แต่เคราะห์ดีของเขา เพราะเมื่อเวลาผ่านไปราว 20 นาที พนักงานทำความสะอาดเดินมาเห็นพอดี จึงได้โทร. แจ้งหน่วยกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่พิจารณาแล้วว่าวิธีเดียวที่ช่วยนายถานได้ก็คือทุบโถส้วมออก ซึ่งหลังจากทุลักทุเลกันอยู่สักพัก นายถานก็หลุดพ้นจากโถส้วมในที่สุด เขาปลอดภัยดี แต่ก็ได้รับบาดเจ็บ มีรอยบาดนิดหน่อยที่แขน และสำหรับไอโฟนของเขานั้น มันก็อันตรธานหายไป ไม่สามารถเอากลับขึ้นมาได้

             สำหรับกรณีของนายถานนั้น เจ้าหน้าที่ได้เตือนประชาชนว่า ถ้าหากเผลอทำโทรศัพท์มือถือตกโถส้วมแบบนี้ อย่าพยายามล้วงไปหยิบขึ้นมาเอง เพราะนอกจากจะหยิบมันขึ้นมาไม่ได้แล้ว ยังเสี่ยงเป็นอันตรายต่อตัวเองอีกด้วย

ภาพจาก lznews.gov.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาช้ำใจ ทำ iPhone 8 ตกส้วม ล้วงหาแต่แขนดันติด ต้องนอนหนุนโถน้ำตาซึม อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:27:10 13,286 อ่าน
TOP