x close

ปัตตานีระอุ โจรใต้วางระเบิด 8 จุด แถมรอจังหวะนายอำเภอลงพื้นที่ กดบึ้มซ้ำ

ระเบิดภาคใต้

           ปัตตานีเดือดแต่เช้า.. โจรใต้ลอบวางระเบิดป่วนทั่วเมือง 8 จุด แถมลวงนายอำเภอยะหริ่งลงพื้นที่ กดบึ้มซ้ำ โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย ตรวจสอบพบเป็นระเบิดชนิดไปป์บอม

           วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 08.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่จำนวน 2 จุด คือ

           1. หน้าโรงเรียนยะหริ่ง หมู่ 2 ต.ยามู อ.ยะหริ่ง
           2. บริเวณทางแยกข้างโรงเรียนยะหริ่ง

ระเบิดภาคใต้
           โดยเป็นช่วงที่ นายอดุลย์ หลีดเส็น นายอำเภอยะหริ่ง เข้าไปร่วมตรวจสอบ กับ อส. ในพื้นที่ จึงถูกคนร้ายจุดระเบิดซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และในเวลาใกล้เคียงกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะรัง จ.ปัตตานี ก็ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายลอบวางระเบิดบริเวณแยกตลาดนัดกลางคืน หมู่ 3 เขตเทศบาลตำบลยะรัง อีกทั้งยังพบวัตถุต้องสงสัย อีก 1 ลูก ห่างจากลูกแรกเล็กน้อย อยู่ระหว่างรอหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด มาเก็บกู้ เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ระเบิดภาคใต้

           นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สายบุรี ก็ได้รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยในพื้นที่ ถนนท่าเสด็จ ต.ตะลุบัน อีก 4 จุดด้วยกัน คือ

           1. ตู้เติมเงิน
           2. ตู้โทรศัพท์
           3. ปากน้ำ
           4. ปากน้ำในสุสาน

ระเบิดภาคใต้

           เบื้องต้น ชุดอีโอดีเข้าตรวจสอบพบเป็นวัตถุระเบิดชนิดไปป์บอม และได้ทำการเก็บกู้เรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ระเบิดภาคใต้

ระเบิดภาคใต้

ระเบิดภาคใต้

ระเบิดภาคใต้

ระเบิดภาคใต้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก N a R a Peace ( น ร า สันติ )
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปัตตานีระอุ โจรใต้วางระเบิด 8 จุด แถมรอจังหวะนายอำเภอลงพื้นที่ กดบึ้มซ้ำ โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:22:32 8,458 อ่าน
TOP