x close

ประธานสโมสรสุดช้ำ ซื้อรถหรู-เปย์นักบอลเป็นล้าน แต่โดนหักหลัง เพราะถ่านไฟเก่า

  บาเลนติน โอซูนา และ แบร์นาร์โด กาบาเญโร

              ยิ่งกว่าละคร ! วงการฟุตบอลปารากวัยฉาว นักฟุตบอลแฉประธานสโมสร พร้อมปล่อยภาพเปลือยคู่บนเตียง ด้านประธานยอมรับคบจริง พร้อมแฉกลับ ที่ผ่านมาเปย์ให้เป็นล้านแต่หักหลัง เพราะกลับไปคืนดีผัวเก่า แถมฉีกสัญญา ลั่นจะทำให้หมดอนาคต

              เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 256 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าวฉาวโฉ่จากวงการฟุตบอลปารากวัย โดย แบร์นาร์โด กาบาเญโร วัย 25 ปี แบ็กซ้ายของสโมสรรูบิโอนู ทีมฟุตบอลที่เล่นในลีกดิบิซิโยน อินแตร์มีเดีย หรือ ดิวิชั่นที่ 2 ได้ออกมาแฉว่าเขาและ อันโตนิโอ กอนซาเลซ ผู้เป็นประธานสโมสร ได้มีความสัมพันธ์แบบลับ ๆ กันมาระยะหนึ่งแล้ว พร้อมกับเผยแพร่ภาพเซลฟี่ขณะที่ทั้งคู่นอนเปลือยอยู่ด้วยกันบนเตียงออกสู่อินเทอร์เน็ต ซึ่ง อันโตนิโอ ก็ได้โต้กลับอย่างเจ็บแสบว่า เขาจะทำให้นักฟุตบอลคนนี้หมดอนาคต !
 วงการฟุตบอลปารากวัย
อันโตนิโอ กอนซาเลซ ประธานสโมสรฟุตบอลรูบิโอนู และ แบร์นาร์โด กาบาเญโร นักฟุตบอลหนุ่มคู่รัก

              หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกสื่อ อันโนติโน กอนซาเลซ ก็ได้อัดคลิปชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยเขายอมรับว่าตัวเองและนักฟุตบอลหนุ่มได้มีความสัมพันธ์กันจริง ๆ พร้อมกับแฉกลับไปอย่างเผ็ดร้อนว่าตอนที่แอบคบกันนั้น แบร์นาร์โดก็มีความสุขดี เพราะเขาเปย์ให้ไปเยอะมาก ตอนที่ โฆเซ่ เลกีซาโมน หนึ่งในนักฟุตบอลของทีม ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรโอลิมเปียนั้น เงินค่าตัว 216,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.47 ล้านบาท) ที่ได้มา อันโตนิโอก็เอาไปซื้อของขวัญต่าง ๆ นานา มาปรนเปรอให้กับแบร์นาร์โด

              อันโตนิโอกล่าวอีกว่า สาเหตุที่พ่อหนุ่มแข้งทองเอาภาพออกมาปล่อย ก็เป็นเพราะว่าเขาแอบไปพบเจอกับ "แฟนเก่า" ถ่านไฟเก่าก็เลยลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เขามั่นใจว่าแฟนเก่าคนนี้วางแผนให้แบร์นาร์โดทำทุกอย่างเพื่อกดดันต้นสังกัด จะได้ย้ายไปเล่นกับทีมอื่น และให้พ้นหูพ้นตาจากอันโตนิโอ ซึ่งแฟนเก่าคนดังกล่าวมีกระแสข่าวอ้างว่าคือ บาเลนติน โอซูนา นักธุรกิจผู้ร่ำรวย และทำงานคลุกคลีกับวงการฟุตบอล โดยเขามีข่าวลือว่าเขาเคยคบกับแบร์นาร์โดเมื่อ 5 ที่แล้ว

  บาเลนติน โอซูนา และ แบร์นาร์โด กาบาเญโร
บาเลนติน โอซูนา และ แบร์นาร์โด กาบาเญโร

              อันโตนิโอแฉอีกว่า เขารู้จักนักธุรกิจระดับสูงที่เป็นเกย์แอบ ๆ อีกหลายคน ซึ่งสาเหตุที่คนเหล่านี้เข้าหาวงการฟุตบอล มันไม่ใช่เพราะเรื่องกีฬา แต่เป็นเพราะอยากงาบนักฟุตบอลหนุ่ม ๆ ใส ๆ

  บาเลนติน โอซูนา และ แบร์นาร์โด กาบาเญโร
อันโตนิโอ ออกมายอมรับความสัมพันธ์ฉาว

              "สำหรับผมแล้ว แบร์นาโดคือคนพิเศษ ใช่ เขาเป็นคนรักของผม และเขาก็แฮปปี้กับทุกอย่างที่ผมเปย์ให้เขาไป เขาได้ขับรถยนต์หรู ๆ ที่เขาไม่มีปัญญาแม้แต่จะฝันถึง เพราะผมซื้อให้เขา ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งโตโยต้า แลงครูเซอร์ บราโด แต่แล้วอยู่ดี ๆ เขาก็เอ่ยปากขอลา เพราะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า" อันโตนิโอ กอนซาเลซ กล่าวอย่างเจ็บช้ำน้ำใจ

              เมื่อแฉจบ ประธานสโมสรฟุตบอลผู้ช้ำรักก็อัดคลิปอีกหนึ่งคลิป โดยเขาชูกระดาษสัญญาของแบร์นาร์โด และฉีกมันเป็นชิ้น ๆ พร้อมกับกล่าวว่า "ถ้านายคิดว่าจะเล่นงานฉันได้ง่าย ๆ แล้วละก็ ขอบอกเลยว่า ฉันจะทำให้นายลืมเรื่องการเล่นฟุตบอลไปเลย"

  แบร์นาร์โด กาบาเญโร
อันโตนิโอ ฉีกสัญญาของแบร์นาร์โด

           หลังจากที่อันโตนิโอออกมาอัดคลิปแฉดังกล่าว แบร์นาร์โดก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โต้กลับ กล่าวว่า ไม่ใช่แค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่เป็นเด็กข้างกายของอันโตนิโอ แต่ยังมีเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่อันโตนิโอเปย์ให้ ซึ่งสาเหตุที่หนุ่ม ๆ เหล่านั้นยอมก็เพราะอันโตนิโอบอกกับพวกเขาว่า จะช่วยปั้น ช่วยโปรโมตให้ดัง และจะขายให้กับทีมดัง ๆ ในลีกอื่น แต่เขาก็ไม่เคยทำได้อย่างที่พูด

           "เขาบังคับผม ทำตัวเป็นเจ้าของ ผมไม่เคยได้มีโอกาสดี ๆ เข้ามาเลย และไม่มีช่องให้ได้ย้ายทีมไปอยู่ที่อื่น" แบร์นาร์โด กล่าว

           ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเรื่องฉาววงการฟุตบอลปารากวัยดังกล่าว จะจบลงอย่างไร ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไป

 บาเลนติน โอซูนา และ แบร์นาร์โด กาบาเญโร

 บาเลนติน โอซูนา และ แบร์นาร์โด กาบาเญโร

ภาพจาก Bernardo Gabriel Caballero, Jose M Sarrailh, Michelo pereira villamayor

ข้อมูลจาก thesun.co.uk, infobae.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานสโมสรสุดช้ำ ซื้อรถหรู-เปย์นักบอลเป็นล้าน แต่โดนหักหลัง เพราะถ่านไฟเก่า อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:40:20 84,401 อ่าน
TOP