x close

อึ้ง ! พบซากทารก 4 ศพ ยัดถุงดำทิ้งที่หัวหิน - สธ. แจง 10 ปีไม่เจอคลินิกทำแท้งเถื่อน



           อึ้ง ! พบซากทารก 4 ศพยัดใส่ถุงดำทิ้งที่หัวหิน คาด คลินิกทำแท้งเถื่อนเอามาทิ้ง ด้าน สธ.ประจวบคีรีขันธ์ แจง 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเจอคลินิกทำแท้งเถื่อน พร้อมเร่งแก้ปัญหาท้องไม่พร้อม

           วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่า ที่กองขยะในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านหัวหิน 66 มีศพทารกอยู่ในถุงดำ 4 ศพ โดยพนักงานเก็บขยะของเทศบาลเมืองหัวหินเป็นผู้พบศพ ขณะกำลังยกถังขยะมาเท แล้วเจอหัวเด็กโผล่ออกมา


           ด้าน พ.ต.ท. เสมอ อยู่สำราญ รอง ผกก.สภ.หัวหิน เปิดเผยว่า ศพทารก 4 ศพ มีอายุครรภ์ 6-8 เดือน 2 ศพ, อายุครรภ์ 3-4 เดือน 1 ศพ และอายุครรภ์ 8-10 สัปดาห์ 1 ศพ คาดว่าคลินิกทำแท้งเถื่อนเอามาทิ้ง และจุดที่ทิ้งนั้นไม่มีบ้านคน ทางตำรวจเองกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านและร้านสะดวกซื้อ เพื่อหาคนกระทำต่อไป

           ส่วน นพ.สุรินทร์ สืบซึ้ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ในส่วน สธ.จังหวัด นั้น ได้กำชับให้งานคุ้มครองผู้บริโภคตรวจสอบว่ามีสถานที่ใดลักลอบทำแท้ง หรืออาจจะเป็นการนำซากทารกจากที่อื่นเข้ามาทิ้ง


           ทั้งนี้ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ไม่เคยพบคลินิกทำแท้งเถื่อน แต่เมื่อมีการพบ ประชาชนก็ตั้งข้อสังเกต และผู้ว่าราชการจังหวัดได้เน้นย้ำการแก้ปัญหาท้องไม่พร้อมอย่างเร่งด่วนแล้ว

ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! พบซากทารก 4 ศพ ยัดถุงดำทิ้งที่หัวหิน - สธ. แจง 10 ปีไม่เจอคลินิกทำแท้งเถื่อน อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:55:44 5,298 อ่าน
TOP