x close

เคราเปลี่ยนชีวิต หนุ่มขี้อายลองทำตามคำแนะนำช่างตัดผม ผลที่ได้ เกินคาดมาก


           อดีตหนุ่มขายประกันขี้อาย ทำตามคำแนะนำช่างตัดผม ลองไว้หนวดสักครั้ง เปลี่ยนชีวิตไปเป็นอีกคนเลย รู้แบบนี้ทำตั้งนานแล้ว 

           เชื่อว่าผู้ชายไว้เครา น่าจะเป็นสเปคของสาว ๆ หลายคน นั่นก็เป็นเพราะว่า หนวดเคราที่ทรงเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ นั้น สามารถช่วยดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้ามได้ และมีหนุ่มรายหนึ่งสามารถยืนยันเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

           เว็บไซต์ Bored Panda เผยเรื่องราวของหนุ่มนามว่า กวิลิม พิวจ์ หนุ่มชาวเวลส์วัย 21 ปี ที่ประสบความสำเร็จด้านอาชีพการงานตั้งแต่อายุยังน้อย เขาเริ่มทำธุรกิจประกันภัยได้ด้วยตัวเอง อย่างไรก็ดี กวิลิมได้ประสบปัญหาทางด้านร่างกาย เนื่องจากเขามีน้ำหนักตัวมากถึง 127 กิโลกรัม แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ หลังจากช่างตัดผมรายหนึ่งบอกกับเขาว่า ขอให้เขาลองไว้เคราสักครั้ง


           กวิลิม เล่าว่า ในตอนนั้นเขาทำงานอย่างหนักวันละ 12 ชั่วโมง ด้วยน้ำหนักตัวที่มากทำให้เขามีอาการบาดเจ็บทางร่างกาย กวิลิมจึงเริ่มมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง และต้องการมีสุขภาพที่ดีขึ้นด้วย กระทั่งวันหนึ่งช่างตัดผมของกวิลิม ได้แนะนำว่า ให้ลองไว้หนวดเคราดู เขาจึงตัดสินใจทำตามนั้น และไม่น่าเชื่อว่ามันทำให้เขามั่นใจขึ้นมาก

           หลังจากนั้นกวิลิมเริ่มควบคุมอาหารและออกกำลังกาย และนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต เขาตัดสินใจเลิกทำงานนั่งโต๊ะ เริ่มเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หันไปเริ่มต้นอาชีพเส้นทางสายดนตรี ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเคยมีวงดนตรีเล็ก ๆ กับเพื่อน และเขาก็ได้ออกไปใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยทำ



           หลังจากผ่านไป 5 ปี กวิลิม น้ำหนักลดลงไปมาก กลายเป็นหนุ่มสุดเฟิร์ม และที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดคือ หนวดเคราของเขาที่ยาวออกมาเป็นทรงสวยงาม รับกับใบหน้าของเขาที่หล่อเหลาขึ้นจากเดิมมาก พร้อมกันนั้น กวิลิมก็ได้สร้างบัญชีอินสตาแกรมขึ้นมาเพื่ออัปเดตความเปลี่ยนแปลงให้โซเชียลได้ชมด้วย จนกระทั่ง นาธาน พาล์มเมอร์ ช่างตัดเสื้อ ได้ไปสะดุดตาเขาเข้า จึงได้ให้เขามาทำงานด้วยกัน และหลังจากนั้นชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว

           ปัจจุบัน กวิลิมเป็นนายแบบให้กับสังกัด AMCK Models ในนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ ได้ร่วมงานกับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย และผลจากการทำงานหนักของเขา เขาได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนแบรด์ House 99 สินค้าใหม่เพื่อผู้ชายของเดวิด เบ็คแฮม... เจ๋งสุดยอดไปเลย





















ภาพจาก Instagram gwilymcpugh, House 99

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราเปลี่ยนชีวิต หนุ่มขี้อายลองทำตามคำแนะนำช่างตัดผม ผลที่ได้ เกินคาดมาก อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:12:05 60,912 อ่าน
TOP