x close

ระทึก เรือสำราญระเบิดขณะเข้าเทียบท่าที่เม็กซิโก เจ็บระนาว 18 ราย



           เกิดเหตุระทึก เรือสำราญระเบิดหลังเข้าเทียบท่าที่เม็กซิโกได้เพียง 3 นาที เปลวเพลิงลุกโชติ ผู้โดยสารวิ่งหนีตายสุดชีวิต บาดเจ็บอย่างน้อย 18 ราย

           เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุเรือสำราญระเบิดขณะเข้าเทียบท่าที่จุดท่องเที่ยวในเมืองพรายา เดล คาร์เม็น ประเทศเม็กซิโก เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 

           ตามคำให้การของพยานเผยว่า เรือสำราญดังกล่าวได้เดินทางมาถึงท่าเทียบเรือประมาณเพียงแค่ 3 นาที ก่อนจะเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น สร้างความตกใจให้กับผู้คนที่อยู่ใกล้เคียงและนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยจุดท่องเที่ยวดังกล่าวเป็นที่นิยมของชาวอังกฤษ


           ทั้งนี้ แรงระเบิดส่งผลให้เปลวเพลิงลุกท่วมขึ้น และเศษชิ้นส่วนของเรือกระเด็นมายังบนท่าเทียบเรือที่อยู่ติดกันและมีผู้คนอยู่ในบริเวณดังกล่าว ต่างพากันกรีดร้องลั่นด้วยความช็อกสุดชีวิต

           ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงและหน่วยฉุกเฉินได้เข้ามาถึงยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะรีบดับไฟ พร้อมทั้งได้เร่งอพยพช่วยเหลือผู้โดยสารไปยังที่ปลอดภัย


           จากเหตุครั้งนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 18 ราย โดยเป็นชาวเม็กซิโกจำนวน 15 ราย และชาวแคนาดา 3 ราย โดยได้ถูกช่วยเหลือและส่งนำตัวรักษาอาการบาดเจ็บยังโรงพยาบาลใกล้เคียง

           รายงานเผยว่า จุดที่เกิดการระเบิดอยู่ที่บริเวณกราบขวาเรือ ถัดจากที่นั่งผู้โดยสาร อย่างไรก็ดี สาเหตุของการระเบิดยังไม่ทราบแน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่






ภาพจาก ทวิตเตอร์ @espacionoticias

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก เรือสำราญระเบิดขณะเข้าเทียบท่าที่เม็กซิโก เจ็บระนาว 18 ราย อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:28:43 1,863 อ่าน
TOP