x close

สาวสุดทน ติดป้ายขายเรือนหอทิ้ง หลังโจรขึ้นสูญกว่า 10 ล้าน - ตำรวจจับคนร้ายไม่ได้

ขายเรือนหอ

          ว่าที่เจ้าสาวน้ำตาตก ติดป้ายประกาศขายเรือนหอ หลังถูกโจรยกเค้าสูญทรัพย์กว่า 10 ล้าน ตำรวจจับคนร้ายไม่ได้ - โครงการปัดรับผิดชอบ

          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า ที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.นครปฐม น.ส.ภาปณัฐ สุขอนันต์ และนายเจษฎา หาริแสง นักธุรกิจและนักศึกษาปริญญาโท เจ้าของบ้านในโครงการหนึ่งใน ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้ยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากถูกโจรขึ้นบ้านตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา กวาดทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ พระกริ่งวัดสุทัศน์ 1 องค์ ซึ่งมีแค่ 35 องค์ในประเทศไทย และเป็นมรดกตกทอดมาจากครอบครัว หลวงพ่อเงินวัดดอนยายหอม นาฬิกา และทองรูปพรรณ
          หลังเกิดเหตุได้แจ้งตำรวจ ซึ่งทางกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง แต่ขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ หนำซ้ำมีการพูดคุยกับทางโครงการถึง 3 ครั้ง เรื่องการรับผิดชอบค่าสินไหมทดแทนด้านระบบการรักษาความปลอดภัย เพราะตนเองมีการจ่ายค่าส่วนกลางให้กับโครงการไปก่อนเข้าอยู่ล่วงหน้า 2 ปี แต่ทางโครงการแจ้งเพียงว่า ไม่มีอำนาจการตัดสินใจต้องรอทางเจ้าของโครงการสรุป

ขายเรือนหอ

          น.ส.ภาปณัฐ บอกด้วยว่า เมื่อตนทวงถามเกี่ยวกับเอกสารของบริษัทรักษาความปลอดภัยที่เข้ามาดูแลโครงการหมู่บ้าน ก็ไม่มีข้อสรุปเรื่องการชดเชยค่าสินไหมทดแทน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าขอเป็นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ตนจึงยื่นหนังสือถึงรองผู้ว่าราชการจังหวัด เพราะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม พร้อมกับได้ติดป้ายประกาศขายเรือนหอไว้ที่หน้าบ้านด้วย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดทน ติดป้ายขายเรือนหอทิ้ง หลังโจรขึ้นสูญกว่า 10 ล้าน - ตำรวจจับคนร้ายไม่ได้ โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:20:19 23,927 อ่าน
TOP