x close

สาวขับเบนซ์ใจงาม ผ่านเจอเจ้าตูบถูกรถชน ยื้อชีวิตช่วยปั๊มหัวใจจนฟื้น (มีคลิป)


          สาวขับเบนซ์ผ่านเจอเจ้าตูบถูกรถชนกลางถนน ช่วยปั๊มหัวใจจนฟื้น หลังขับรถไล่ล่ากระบะคันที่เหยียบ พร้อมบังคับให้พาไปรักษา ด้านคนขับกระบะอ้างตาไม่ดี คิดว่าสุนัขเป็นใบไม้
ช่วยสุนัขถูกรถชน

          วันที่ 6 มีนาคม 2561 โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kukkai Chitchanok Jarutgumjongoon เป็นเหตุการณ์ที่สาวเจ้าของคลิปได้กล่าวตำหนิคนขับรถกระบะคันหนึ่งที่ขับรถชนสุนัข จนสุนัขแน่นิ่งไป จากนั้นเธอก็ลงไปช่วยชีวิตสุนัขตัวนั้นด้วยการปั๊มหัวใจ จนเจ้าสุนัขลืมตาขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง พร้อมบังคับให้ผู้ก่อเหตุพาสุนัขที่บาดเจ็บไปหาหมอ

ช่วยสุนัขถูกรถชน

          ล่าสุด ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้ไปสอบถามสาวผู้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า ในวันเกิดเหตุระหว่างตนขับรถไปทำบุญที่ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เจอหมาตัวนี้นอนอยู่บนถนน จึงขับหลบ และตบไฟถี่ ๆ บอกให้รถกระบะที่ขับตามมาชะลอ แต่กระบะคันดังกล่าวกลับขับเหยียบหมา และไม่จอดรถลงมาดู ตนจึงตัดสินใจขับตามไปดักข้างหน้า โดยฝั่งเจ้าของรถกระบะอ้างว่าตาไม่ดี คิดว่าสุนัขเป็นใบไม้จึงขับเหยียบไป ก่อนพากันกลับมาช่วยปั๊มหัวใจ พร้อมบังคับให้ผู้ก่อเหตุพาหมาไปรักษา จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ผู้ใช้รถเพิ่มความระมัดระวังในการขับรถด้วย

ช่วยสุนัขถูกรถชน

ช่วยสุนัขถูกรถชน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kukkai Chitchanok Jarutgumjongoon, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับเบนซ์ใจงาม ผ่านเจอเจ้าตูบถูกรถชน ยื้อชีวิตช่วยปั๊มหัวใจจนฟื้น (มีคลิป) โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2561 เวลา 11:33:23 18,463 อ่าน
TOP