x close

ทุ่มหนักมาก สาวหล่อ หอบสินสอด 1.5 ล้าน-ทองคำน้ำหนักเท่าเจ้าสาว สู่ขอครองรัก


 สาวหล่อ หอบสินสอด 1.5 ล้าน

         สาวหล่อนักธุรกิจ หอบเงินล้าน - ทองคำหนักเท่าน้ำหนักตัวเจ้าสาว สู่ขอครองรัก เผย เป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ขอดูแลกันไปจนแก่

         วันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่โรงแรมแก้วสมุย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี มีพิธีมงคลสมรสระหว่าง น.ส.วรณัฐ โพธิครูประเสริฐ อายุ 43 ปี สาวหล่อนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และ น.ส.ดาราวรรณ ล่องคลอง อายุ 28 ปี นักธุรกิจสาวรุ่นน้อง หลังคบหาดูใจกันนานกว่า 5 ปี
         โดย น.ส.วรณัฐ ได้หอบเงินสดจำนวน 1.5 ล้านบาท และทองคำหนัก 50 บาท ตามน้ำหนักตัวเจ้าสาวมาเป็นสินสอดในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เรื่องความรักไม่มีพรมแดนและเงื่อนไข เราควรจะรักโดยไม่มีเงื่อนไขและความรักครั้งนี้เป็นรักไร้กาลเวลา ทั้งนี้ ได้ซื้อบ้านหลังใหม่ไว้เป็นเรือนหอ จากนั้นจะช่วยกันทำงานและบริหารธุรกิจของตัวเอง พร้อมใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาไปจนแก่เฒ่าไปด้วยกัน

 สาวหล่อ หอบสินสอด 1.5 ล้าน

         ขณะที่ น.ส.ดาราวรรณ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่มีวันนี้ ซึ่งเกิดขึ้นได้ไม่ใช่แค่เราสองคน แต่ยังมีคนรอบข้างและผู้ใหญ่ที่เข้าใจ เปิดรับเราทั้งสอง โดยอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลาย ๆ คนที่เป็นเหมือนเรา หากมีความรักเหมือนคู่ของเรา ก็ควรกล้าที่จะออกมาทำตามที่ตัวเองต้องการ




 สาวหล่อ หอบสินสอด 1.5 ล้าน

 สาวหล่อ หอบสินสอด 1.5 ล้าน

ภาพและข้อมูลจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุ่มหนักมาก สาวหล่อ หอบสินสอด 1.5 ล้าน-ทองคำน้ำหนักเท่าเจ้าสาว สู่ขอครองรัก อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 17:51:48 36,226 อ่าน
TOP