x close

จ๊อด ร่ำไห้ขอขมาคุณตาซาเล้ง สาบาน.. เตะเพราะไม่รู้ว่าเป็นคนแก่

จ๊อด โจ๋ในคลิปเตะคนแก่ขี่ซาเล้ง ร่ำไห้ขอขมาคุณตา

จ๊อด โจ๋ในคลิปเตะคนแก่ขี่ซาเล้ง ร่ำไห้ขอขมาคุณตา

          จ๊อด โจ๋จากคลิปเตะคุณตาขี่ซาเล้ง หิ้วพวงมาลัยไหว้ขอขมาที่ รพ. ร่ำไห้เปิดใจ สาบานไม่รู้ว่าเป็นคนแก่ ยันขอรับผิดชอบทุกอย่าง

          จากกรณีที่ นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี ตาขี่รถซาเล้ง ถูก นายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด อายุ 21 ปี ทำร้ายจนบาดเจ็บ โดยปมเพราะ นายนราธร ขี่รถไปเฉี่ยวตาขี่รถซาเล้งจนล้มเอง ก่อนจะโมโหและตามมาเตะ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดถูกบันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิดนั้น
          วันที่ 16 มีนาคม 2561 นายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด อายุ 21 ปี ได้นำพวงมาลัยเข้าไหว้ขอขมา นายจรูญ หลังจากได้เตะอย่างแรงจนตาจรูญล้มหัวฟาดหมดสติ ภายในซอยชานเมืองแยก 2 ประชาสงเคราะห์ ดินแดง ทำให้ต้องถูกพาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลราชวิถี

จ๊อด โจ๋ในคลิปเตะคนแก่ขี่ซาเล้ง ร่ำไห้ขอขมาคุณตา

          จ๊อด ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำตาอาบสองแก้ม ว่า วันเกิดเหตุ ยอมรับว่าเล่นโทรศัพท์ขณะขี่รถจริง แต่ก่อนชนได้เงยหน้าขึ้นมามองทางแล้ว แต่ตัวนาฬิกาดันไปเกี่ยวกับรถของคุณตา จึงทำให้เสียหลักล้มลง ขณะนั้นคิดว่าทำไมคุณตาถึงไม่ลงมาดู หรือให้การช่วยเหลืออะไรเลย โดยยังไม่ทราบว่าเป็นคนแก่ด้วย สาบานได้เลยว่าไม่รู้จริง ๆ จึงพลาดลงมือก่อเหตุ ยอมรับผิดกับสิ่งที่กระทำลงไป และอยากขอโทษคุณตาและครอบครัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนี้สัญญาว่าจะขอดูแลรับผิดชอบชดใช้ความผิดที่ก่อไว้ แม้คุณตาจะออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ตาม


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @BrightTV20
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๊อด ร่ำไห้ขอขมาคุณตาซาเล้ง สาบาน.. เตะเพราะไม่รู้ว่าเป็นคนแก่ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 18:06:47 177,981 อ่าน
TOP