x close

ระอุดราม่า สาวสก๊อยยกย่องแฟน ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้กิน เพจดังจวกตรรกะวิบัติ !

ดราม่า สาวสก๊อยยกย่องแฟน ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้กิน

           ดราม่าเดือด เด็กแว้น-สก๊อย แชร์โพสต์ยกย่องหนุ่มซื้อยาคุมฉุกเฉินให้แฟนกินหลังมีเพศสัมพันธ์แล้วหลั่งใน ด้านเพจดังต่อว่า หากไม่พร้อมมีลูก ทำไมไม่ใส่ถุงยางอนามัยตั้งแต่แรก

           เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ได้แชร์โพสต์จากเพจ สายซิ่ง ประเทศไทย ที่ระบุเรื่องราวของหนุ่มวัยรุ่นรายหนึ่ง ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินให้แฟนสาวกินหลังมีเพศสัมพันธ์แล้วหลั่งใน พร้อมคำพูดสวยหรูเยินยอว่า แบบนี้คือลูกผู้ชายตัวจริง ซึ่งโพสต์ดังกล่าวนั้น บรรดาเด็กแว้นและสก๊อย ต่างพากันแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง พร้อมกล่าวชื่นชมยกย่องว่า เป็นการกระทำที่แมนมาก ๆ ซึ่งเป็นตรรกะและความเชื่อแบบผิด ๆ อันอาจจะส่งผลกระทบต่อไปในอนาคตได้ 
           โดยทางเพจ ได้ระบุว่า หากมีเพศสัมพันธ์กัน แล้วไม่มีพร้อมที่จะมีลูก การคุมกำเนิดเป็นเรื่องที่ดี แต่วิธีการของหนุ่มรายดังกล่าวในโพสต์ที่แชร์กันนั้น เป็นวิธีการที่ไม่ถูกต้องสมควร หากต้องการป้องกันจริง ๆ ทำไมถึงไม่ใส่ถุงยางอนามัยตั้งแต่แรก หรือไม่เช่นนั้นก็เป็นวิธีการกินยาคุมแบบปกติ ฉีดยาคุม หรือฝังยาคุมก็ได้ ซึ่งจะได้ผลมากกว่าการกินยาคุมฉุกเฉิน ที่มีประสิทธิภาพแค่ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และการกินยาคุมฉุกเฉินไม่ใช่วิธีแรกที่จะเลือกใช้ มันควรจะเป็นวิธีการสุดท้าย หากวิธีการคุมกำเนิดแบบอื่นล้มเหลว เช่น ถุงยางอนามัยแตก เพื่อลดโอกาสที่จะท้องให้น้อยที่สุด

           สำหรับหนุ่มวัยรุ่นในเรื่องราวนี้ มีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกัน เมื่อพลาดเลยแก้ปัญหาด้วยการซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้แฟนกิน วิธีการเช่นนี้ไม่ได้เรียกว่าแมน หรือมีความรับผิดชอบแต่อย่างใดเลย แต่มันแสดงถึง ความล้มเหลวในการวางแผนคุมกำเนิด หากคิดที่จะตั้งใจคุมกำเนิดจริง วิธีที่ปลอดภัยและควรทำที่สุดก็คือ การใส่ถุงยางอนามัย เพราะนอกจากจะช่วยคุมกำเนิดแล้ว ยังช่วยป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้อีกด้วย


ดราม่า สาวสก๊อยยกย่องแฟน ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้กิน

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Drama-addict



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระอุดราม่า สาวสก๊อยยกย่องแฟน ซื้อยาคุมฉุกเฉินให้กิน เพจดังจวกตรรกะวิบัติ ! โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2561 เวลา 13:33:30 44,252 อ่าน
TOP