x close

ทนายชี้ข้อกฎหมาย คลิปคู่รักแย่งลูกกลางปั๊ม ตีเข่า-ต่อยหน้าเมียเลือดกบปาก

 
           คนเห็นเหตุการณ์หนุ่มสาวแย่งลูกกลางปั๊ม เผยไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของผัวเมีย ด้านทนายดังแนะเมียเอาผิดได้

            จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก มหาชัย, สมุทรสาคร ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายหญิงคู่หนึ่ง ขณะยื้อแย่งเด็กน้อย ก่อนมีการทำร้ายร่างกายกัน นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น

แย่งลูก

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 มีนาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า เหตุเกิดขึ้นภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ตรงข้ามตลาดนัดเลียบทางด่วน รามอินทรา กทม. ขณะนั้นตนเองนั่งอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ เห็นชายหญิงคู่นี้เดินตามกันมาจากด้านหลังปั๊ม โดยที่ฝ่ายหญิงมีการตะโกนขอให้คนช่วยโทร. แจ้งความให้หน่อย ว่ามีคนจะทำร้ายเธอ ก่อนที่ฝ่ายชายจะพูดว่าตนจะมาเอาลูก และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามในคลิป

แย่งลูก

            ทั้งนี้ เหตุที่ตนเองเห็นแล้วแต่ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือ เพราะคิดว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา และคิดว่าเป็นการยื้อแย่งลูกกันเท่านั้น ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลายถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน

            ขณะที่ ทนายเกิดผล แก้วเกิด เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ต้องดูว่าชายหญิงคู่นี้มีการจดทะเบียนสมรสหรือไม่ หากไม่ได้จด สิทธิ์ขาดในการดูแลลูกก็จะเป็นของฝ่ายหญิง ซึ่งหากฝ่ายชายเอาลูกไปก็จะต้องความผิดฐานพรากผู้เยาว์ และทำร้ายร่างกาย แต่หากทั้งคู่จดทะเบียนกัน สิทธิ์ดูแลจะเป็นของทั้งคู่ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังจะสามารถเอาผิดได้เช่นเดิมในข้อหาทำร้ายร่างกาย

แย่งลูก

แย่งลูก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กข่าวข้น คนใต้ สายข่าวจิตอาสา, มหาชัย, สมุทรสาคร, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายชี้ข้อกฎหมาย คลิปคู่รักแย่งลูกกลางปั๊ม ตีเข่า-ต่อยหน้าเมียเลือดกบปาก อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 13:18:08 21,408 อ่าน
TOP