x close

โอละพ่อ ชายถือเหล็กไล่ตีสาว ที่แท้แกล้งบ้า หวังชิงทรัพย์ - ถูกจับโทษจะเบา


ชายถือเหล็กไล่ตีสาว

          คนร้ายใช้ท่อนเหล็กไล่ตีนักศึกษาหน้า สตช. ที่แท้แกล้งบ้าหวังชิงทรัพย์หญิงสาวที่เดินมาคนเดียว พีคขั้นสุดคิดว่าถ้าโดนจับโทษคงเบา

          จากกรณีที่นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยดัง ย่านบางเขน ถูกชายแปลกหน้าวิ่งไล่ใช้อาวุธตีหัว เหตุเกิดที่บริเวณริมฟุตปาธ หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวคนร้ายเอาไว้ได้ขณะเดินอยู่หน้าหัวลำโพง พบเป็นชายเร่ร่อน พร้อมคุมตัวไปสอบสวนประวัติที่โรงพักนั้น (อ่านข่าว รวบแล้ว ! ชายไล่หวดหัวนักศึกษาหน้า สตช. - ส่งตรวจวิกลจริตหรือไม่)


          อย่างไรก็ดี มีรายงานล่าสุด (23 มีนาคม 2561) ว่า ภายหลังจากการสอบสวน นายคัชรินทร์ คล้ายแจ่ม อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาใช้ท่อนเหล็กไล่ตี น.ส.จารุภรณ์ นันทกิจ สารภาพแล้วว่า ตนเองไม่ได้วิกลจริต แต่แกล้งทำเพื่อจะชิงทรัพย์หญิงสาวที่เดินมาบริเวณดังกล่าว เนื่องจากเพิ่งถูกให้ออกจากงาน รปภ. ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 4 ได้ 2 วัน เนื่องจากติดเหล้าขาว และมีความประพฤติไม่ดี จึงเกิดความเครียด อีกทั้งภรรยาและลูกก็ได้ทิ้งตนมาทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

ทำร้ายร่างกาย

          โดยก่อนเกิดเหตุจะไปหาลูกแต่ไม่มีเงิน เห็น น.ส.จารุภรณ์ เดินมา จึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนที่แกล้งบ้าเพราะคิดว่าหากถูกจับโทษจะเบา พร้อมกับฝากขอโทษนักศึกษาที่ตนทำร้าย ว่าเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบคิดถึงภรรยากับลูก จึงอยากมาตามหาและขอเงินเท่านั้น หลังก่อเหตุก็เดินไปแบบไม่มีจุดหมาย ไม่ได้หลบหนีหรือจะอำพรางตัวแต่อย่างใด

          ขณะที่ พล.ต.ต. ดุสิต สมศักดิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ก่อนวันก่อเหตุ นายคัชรินทร์ ได้ขอเงินเพื่อนมา 200 บาท มาจากศาลายา เพื่อมาตามภรรยาและลูก ประกอบกับดื่มเหล้าจัด วันต่อมาตอนเจอผู้เสียหายตั้งใจจะเข้าไปขอเงิน 100 บาท แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงโกรธและไล่ตี

          โดยหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีไป พร้อมกับถอดเสื้อทิ้งใกล้กับโรงพยาบาลตำรวจ ก่อนไปขอเสื้อใหม่จาก รปภ. แถวถนนอังรีดูนังต์ มาใส่ และหนีไปหลบซ่อนตัวที่หัวลำโพง

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไม่พบประวัติทางการรักษาของนายคัชรินทร์ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาพยายามชิงทรัพย์และทำร้ายผู้อื่นต่อไป

ภาพจาก เพจ บิ๊กเกรียน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
- ข่าวช่องวัน


**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.43 น. ของวันที่ 23 มีนาคม 2561
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ ชายถือเหล็กไล่ตีสาว ที่แท้แกล้งบ้า หวังชิงทรัพย์ - ถูกจับโทษจะเบา อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 15:03:27 13,391 อ่าน
TOP