x close

อำมหิต ! ฆ่าปาดคอลุงแท็กซี่วัย 63 ทิ้งศพข้างทาง ชิงเงินสด-ทอง 3 บาท

ฆ่าปาดคอ

          พบศพคนขับแท็กซี่ถูกฆ่าปาดคอสยอง เงินสดเกือบ 2 หมื่น - สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท หายไป คาดถูกโจรในคราบผู้โดยสารฆ่าชิงทรัพย์

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุพบศพคนขับแท็กซี่ถูกฆ่าตายบริเวณกองขยะ ถนนเส้นทางเอกชัยสายเก่า ม.2 ต.กาหลง อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน 1มก 9505 กรุงเทพมหานคร บริเวณที่นั่งคนขับเต็มไปด้วยคราบเลือด ในตัวรถถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ประตูรถฝั่งคนขับเปิดอ้า และพบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างประตูคนขับ ทราบชื่อคือ นายเสน่ห์ ปิ่นทำนัก อายุ 63 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอยาวประมาณ 12 เซนติเมตร ลึกเกือบถึงกระดูก จมูกมีบาดแผลเล็กน้อย และใบหูด้านซ้ายมีแผลฉีกขาด

ฆ่าปาดคอ

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายรับผู้โดยสารมาจากแถวอ้อมน้อย ในช่วงเช้ามืด ก่อนจะมาพบศพในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. โดยพบว่ามีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ทั้งเงินสดประมาณ 2 หมื่นบาท และสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท ส่วนนาฬิกาข้อมือ มูลค่ากว่า 2 หมื่น และแหวนทอง 1 วงที่ผู้ตายใส่อยู่ คนร้ายไม่ได้เอาไปด้วย เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายน่าจะถอดเอาไปไม่ทัน

          ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่มิเตอร์ พบว่า กดมิเตอร์มาระยะทางรวม 54 กิโลเมตร เชื่อว่าเป็นการรับลูกค้าเพื่อไปส่งยังพื้นที่เป้าหมายของฆาตกร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดจุดที่คาดว่าคนขับรถแท็กซี่ไปรับตัวฆาตกรและเส้นทางที่คนขับรถแท็กซี่ขับผ่านมา จนถึงจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพุ่งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากยังไม่พบปมอื่นในการฆาตกรรม

ฆ่าปาดคอ

          และจากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า พี่ชายเป็นคนดีมีน้ำใจ ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ที่ขับแท็กซี่คิวเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน พี่ชายเพิ่งไปซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท มาใส่ เพราะเมื่อวันเสาร์ต้องไปงานบวชหลานชาย หลังจากนั้นก็แยกกันกลับ ก่อนจะมาเกิดเหตุดังกล่าว

          น้องสาวผู้เสียชีวิต บอกด้วยว่า ปกติพี่ชายเป็นคนชอบพกทรัพย์สินติดตัวทุกอย่าง ไม่ค่อยเก็บที่บ้าน ส่วนประเด็นปล่อยเงินกู้นั้น พี่ชายไม่ได้ปล่อยเงินกู้ แต่เคยให้คนสนิทยืม แล้วเก็บดอกเบี้ยรายวัน แต่ส่วนมากปล่อยให้เพื่อนหรือลูกน้องที่ขับแท็กซี่ด้วยกัน สาเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากการที่ชอบใส่ทอง จึงถูกฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว

ฆ่าปาดคอ

ฆ่าปาดคอ

ฆ่าปาดคอ

ภาพและข้อมูลจาก
, , เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อำมหิต ! ฆ่าปาดคอลุงแท็กซี่วัย 63 ทิ้งศพข้างทาง ชิงเงินสด-ทอง 3 บาท อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 10:12:30 26,027 อ่าน
TOP