x close

ฉาวสนั่น ผู้ช่วยนักบินโปรตุเกสเมาแอ๋ ทิ้งผู้โดยสาร 106 ชีวิต ติดค้างที่สนามบิน

ผู้ช่วยนักบินเมา

          นักบินผู้ช่วยสายการบินโปรตุเกสเมาหนัก เป็นเหตุให้ผู้โดยสารจำนวน 106 ชีวิตต้องติดค้างอยู่ที่สนามบินในประเทศเยอรมนี เป็นเวลานานถึง 3 วัน

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยรายงานว่า สายการบินตัปปูร์ตูกัล สายการบินสัญชาติโปรตุเกส ได้ออกมาแถลงขอโทษผู้โดยสาร กรณีเที่ยวบิน TP523 ที่จะออกเดินทางจากเมืองชตุทท์การ์ท ในประเทศเยอรมนี ไปยังเมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในคืนวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา มีอันต้องยกเลิกในนาทีสุดท้าย
          เหตุการณ์เกิดขึ้นภายหลังจากพนักงานของทางสนามบินรายหนึ่ง สังเกตเห็นนักบินผู้ช่วยอายุ 40 ปี มีอาการเมา เดินเซ และมีกลิ่นแอลกอฮอล์ จึงได้แจ้งไปยังทีมเจ้าหน้าที่สนามบิน ซึ่งในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ตัดสินใจที่จะไม่ให้นำเครื่องขึ้นบินในเที่ยวบินดังกล่าว ส่วนนักบินรายนี้ รายงานไม่ระบุแน่ชัดว่ามีการควบคุมตัวหรือดำเนินการลงโทษอย่างไรหรือไม่
          
          รายงานท้องถิ่นเยอรมนี เผยว่า จากเหตุดังกล่าวส่งผลให้ผู้โดยสารจำนวน 106 คน ตกค้างที่สนามบิน และจำเป็นต้องพักค้างคืนที่โรงแรม โดยทางสายการบินได้ทวีตข้อความแจ้งว่า ทางผู้โดยสารจะสามารถออกเดินทางได้ในวันที่ 26 มีนาคม ซึ่งช้ากว่ากำหนดเดิมถึง 3 วันด้วยกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก foxnews.com
ภาพจาก @tapairportugal



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น ผู้ช่วยนักบินโปรตุเกสเมาแอ๋ ทิ้งผู้โดยสาร 106 ชีวิต ติดค้างที่สนามบิน อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2561 เวลา 13:48:20 9,051 อ่าน
TOP