x close

ประจันหน้า เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร ให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนสรุปสำนวน 30 มี.ค.


เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร

       เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร ประจันหน้าครั้งแรกหลังโดนจับยิงเสือดำ ขณะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนสรุปสำนวนส่งอัยการ 30 มีนาคม 2561

       วันที่ 27 มีนาคม 2561 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน), นางนที เรียมแสน นายยงค์ โดดเครือ, นายธานี ธุมมาศ และ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม
       โดยอัยการภาค 7 มีคำสั่งให้สอบปากคำหัวหน้าวิเชียร เป็นครั้งที่ 2 ใน 2 ประเด็น คือ การแจ้งข้อหานายเปรมชัย กับพวกชัดเจนเพียงใด และประเด็น แผนผังการยิงเสือดำ เพื่อให้อัยการ นำไปประกอบการเขียนคำฟ้อง นายเปรมชัย ต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ โดยมี พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง ก่อนจะสอบปากคำนายเปรมชัยต่ออีก 30 นาที

เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร

       พล.ต.อ. ศรีวราห์ ระบุว่า ได้ให้ฝ่ายจำเลย และโจทก์ เข้ามาสอบปากคำและนำหลักฐานมามอบให้เพิ่มเติมตามที่อัยการขอ ก่อนที่วันที่ 28 มีนาคม จะสอบปากคำ และจะสามารถสรุปสำนวนทั้งหมดส่งอัยการวันที่ 30 มีนาคม ตอนนี้ยังยืนยันแจ้งข้อหาเดิมแต่ถ้าทางกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ต้องการแจ้งข้อหาเพิ่มในกรณีให้การเท็จเรื่องงาช้าง ก็สามารถกระทำได้


       อย่างไรก็ดี การเดินทางมาที่ ปทส. ในครั้งนี้ นับเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกหลังจากที่นายเปรมชัยถูกดำเนินคดี โดยหัวหน้าวิเชียร นำภาพถ่ายเสือดำที่จำลองวิถีกระสุน ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แจ้งร้องขอมาเพื่อนำมามอบให้เพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม หัวหน้าวิเชียร ระบุว่า ตนเองไม่ทราบว่า วันนี้นายเปรมชัยจะเดินทางมาด้วย

เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร

เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร

ภาพและข้อมูลจาก
เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประจันหน้า เปรมชัย-หัวหน้าวิเชียร ให้ปากคำเพิ่มเติม ก่อนสรุปสำนวน 30 มี.ค. อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 14:18:48 6,882 อ่าน
TOP