x close

หนุ่มเงิบหนัก เจอจิ้งจอกสุดคิวท์ เดินมาทำหน้าแบ๊ว ก่อนฉกกระเป๋าเงินเผ่นซะงั้น


 
หมาจิ้งจอก

            หนุ่มเงิบหนัก เจอจิ้งจอกสุดคิวท์เลยถ่ายคลิปเก็บไว้ เห็นมันเดินมาทำหน้าแบ๊ว ก่อนฉกกระเป๋าเงินเผ่นซะงั้น เจอแบบนี้รีบตามไปสิ รออะไร

            วันที่ 27 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน ได้เผยคลิปชวนฮาที่พ่อหนุ่มผู้ใช้ชื่อว่า tootsaysthetrain ในเว็บไซต์เรดดิท สามารถบันทึกไว้ได้ หลังจากที่เขาได้บังเอิญไปพบกับจิ้งจอกตัวหนึ่งที่กำลังเดินเตร็ดเตร่อยู่ภายในตัวเมือง โดยหลังจากที่เขาหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายคลิปมัน ก็เหมือนกับเจ้าจิ้งจอกจะรู้ตัวว่ามีใครกำลังเข้ามาใกล้

หมาจิ้งจอก
            เมื่อเห็นว่ามีมนุษย์แอบถ่าย เจ้าจิ้งจอกตัวนี้จึงค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้ มันยังมองมาที่หนุ่มคนนี้พร้อมทำหน้าแบ๊ว ๆ ราวกับดูไม่มีพิษมีภัยอะไร แล้วจึงกล้าพอจะเดินเข้ามาใกล้ชายคนนี้มากขึ้น

            แต่หากใครคิดว่ามันจะเข้ามาเล่นด้วยหรือแค่ยืนเฉย ๆ ละก็คิดผิดเสียแล้ว เพราะเป้าหมายของมันกลับอยู่ที่กระเป๋าสตางค์ ที่หนุ่มเจ้าของคลิปดันเผลอวางทิ้งไว้บนพื้น ซึ่งแน่นอนว่าทันทีที่เจ้าจิ้งจอกเดินมาถึง มันก็รีบคาบแล้ววิ่งหนีไปทันที ทำเอาตากล้องรายนี้ต้องรีบใส่เกียร์ตูบ วิ่งตามไปในทันที

            ซึ่งเขาก็ดูเหมือนใกล้จะตามทันอยู่หลายรอบ แต่สุดท้ายก็ไม่วายถูกมันวิ่งหนีไปอีก จนสุดท้ายกว่าจะไล่ตามทัน ภายในปากของมันก็ไม่มีกระเป๋าสตางค์ของเขาอยู่เสียแล้ว

หมาจิ้งจอก

            เรียกว่างานนี้เห็นได้ชัดเจนว่า อย่าไว้วางใจหน้าแบ๊ว ๆ เพราะภายใต้ความน่ารักนั้นแฝงความเจ้าเล่ห์ไว้เต็ม ๆ แต่อย่างน้อยหนุ่มคนนี้ก็ยังโชคดี เมื่อปรากฏว่าเขาสามารถตามหากระเป๋าสตางค์ที่ถูกฉกไปจนเจอในเช้าวันรุ่งขึ้น

 

ภาพจาก reddit.com



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเงิบหนัก เจอจิ้งจอกสุดคิวท์ เดินมาทำหน้าแบ๊ว ก่อนฉกกระเป๋าเงินเผ่นซะงั้น อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 15:29:48 14,875 อ่าน
TOP