x close

นาทีระทึก ตำรวจทางหลวงถูกรถชนตัวปลิว รอดปาฏิหาริย์ ลั่นอย่ากล่าวโทษคนขับ


นาทีระทึก ตำรวจถูกรถชนตัวปลิว รอดตายปาฏิหาริย์ ลั่นอย่ากล่าวโทษคนขับ

นาทีระทึก ตำรวจถูกรถชนตัวปลิว รอดตายปาฏิหาริย์ ลั่นอย่ากล่าวโทษคนขับ

         กล้องหน้ารถบันทึกภาพนาทีระทึก ตำรวจลาดตระเวนถูกรถยนต์แฉลบชนเต็มแรง ตัวปลิวกระเด็นกลางอากาศ แต่เคราะห์ดีไม่ถึงชีวิต เจ้าตัวบอกให้อภัยคนขับ วอนอย่ากล่าวโทษเธอเลย

         วันที่ 27 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เคด เบรนช์ลีย์ ตำรวจลาดตระเวนทางหลวงในพื้นที่รัฐยูทาห์ สหรัฐฯ ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ระหว่างที่กำลังจะลงไปช่วยเหลือรถเสียบริเวณไหล่ทาง อยู่ ๆ มีรถยนต์เสียการทรงตัวจากหิมะที่ปกคลุมพื้นถนน แฉลบพุ่งเข้าชนเจ้าหน้าที่เบรนช์ลีย์จากทางด้านหลังเต็มแรง จนร่างกระเด็นลอยไปกลางอากาศ กระแทกรถที่จอดเสียอยู่ ก่อนจะตกลงพื้นแน่นิ่งไป
นาทีระทึก ตำรวจถูกรถชนตัวปลิว รอดตายปาฏิหาริย์ ลั่นอย่ากล่าวโทษคนขับ

         เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนเขตชาร์ดีน แคนยอน ทางตอนเหนือของรัฐยูทาห์ ซึ่งกล้องหน้ารถตำรวจสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยภายหลังจากเกิดเหตุ รถยนต์คันดังกล่าวได้เสียหลักหมุนกลับทิศทางก่อนจะหยุดลง ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ พากันรีบลงมาตรวจดูอาการของทางเจ้าหน้าที่เบรนช์ลีย์ด้วยความตกใจสุดขีด ก่อนจะแจ้งขอความช่วยเหลือไปโดยเร็ว

         รายงานเผยว่า เจ้าหน้าที่เบรนช์ลีย์ได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงและกระดูกสะบักแตกหัก เขาถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลท้องถิ่น โดยล่าสุดขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว และสามารถออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ โดยกล่าวว่า "หลังจากที่ผมได้ดูคลิปวิดีโอก็รู้สึกตกใจ เพราะส่วนตัวไม่คิดว่ามันจะแรงขนาดนั้น และใช่ ผมตัวปลิวเลย"

นาทีระทึก ตำรวจถูกรถชนตัวปลิว รอดตายปาฏิหาริย์ ลั่นอย่ากล่าวโทษคนขับ

        อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่เบรนช์ลีย์ ได้กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนจำได้ว่าหญิงที่ขับรถคันดังกล่าวได้ลงมาดูตนด้วยอาการตกใจและหวาดกลัวเป็นอย่างมาก และเธอไม่สมควรที่จะถูกประณามแต่อย่างใด ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเธอและผู้โดยสารที่นั่งมากับเธอในวันนั้น ได้เดินทางเอาดอกไม้มาเยี่ยมเจ้าหน้าที่เบรนช์ลีย์ที่โรงพยาบาลด้วย

         "เธอได้ทำเรื่องผิดพลาด และผมคิดว่าเธอน่าจะได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ ผมไม่ได้รู้สึกแย่กับเธอ และหากจะมีใครต้องร้อนใจ ก็ควรจะเป็นผมหรือครอบครัวผม แต่พวกเราไม่ได้รู้สึกเช่นนั้น" เจ้าหน้าที่เบรนช์ลีย์ กล่าว


ภาพจาก Utah Department of Public Safety


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก ตำรวจทางหลวงถูกรถชนตัวปลิว รอดปาฏิหาริย์ ลั่นอย่ากล่าวโทษคนขับ โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2561 เวลา 13:42:22 9,956 อ่าน
TOP