x close

น่าสงสาร เด็กชายถูกหมา 6 ตัวรุมกัด แผลเหวอะทั่วตัว-คนให้อาหารเงียบ


หมากัดเด็ก

        เด็กชายถูกหมา 6 ตัว รุมกัดที่บ้านเอื้ออาทร ด้านคนรักหมาคอยดูแลเงียบกริบ โซเชียลแชร์สนั่น จี้คนให้อาหารหมาแสดงความรับผิดชอบ

        วันที่ 28 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์เรื่องราวน่าสงสารของเด็กชายคนหนึ่งมีบาดแผลถูกสุนัขกัดทั่วร่างกาย พร้อมข้อความเล่าว่า เด็กชายคนนี้ถูกสุนัขจำนวน 6 ตัวรุมกัด โดยเหตุเกิดขึ้นที่บ้านเอื้ออาทรบางขุนเทียน 3 ซอยเทียนทะเล 28

        ซึ่งเจ้าของเรื่องที่ส่งมาให้แอดมิน ระบุว่า เมื่อเช้านี้เด็กเเถวบ้านเเม่ บ้านเอื้ออาทรเทียนทะเลซอย 28 เด็กโดนหมา 6 ตัว รุมกัด น่าสงสารมากเลยค่ะ ย่านนั้นคนรักหมาเยอะมาก ให้อาหารมันกันใหญ่ แต่พอน้องโดนหมากัดเละ เงียบกริ๊บเลย สงสารเด็กค่ะควีน ตอนนี้น้องมิคแอดมิทโรงพยาบาลรอดูอาการแล้วค่ะ

หมากัดเด็ก

        ภายหลังจากที่มีการโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าว ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางส่วนมองว่าเป็นความผิดของผู้ปกครองที่ไม่ดูแลลูกหลานของตัวเอง เพราะหมามันอยู่ตรงไหนก็อยู่ตรงนั้น ถ้าไม่ไปยุ่งมันก็ไม่กัด ในขณะที่อีกส่วนบอกว่า หมาเป็นสัตว์หน้าขนไว้ใจไม่ได้ คนที่รักและให้อาหารควรจะเป็นผู้รับผิดชอบ

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

หมากัดเด็ก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าสงสาร เด็กชายถูกหมา 6 ตัวรุมกัด แผลเหวอะทั่วตัว-คนให้อาหารเงียบ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 19:22:50 18,839 อ่าน
TOP