x close

หญิงวัย 60 ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ดับคารถ ระหว่างค้างแรมรอรับยาหมอแสง

ตายคารถ

          ลูกชายเผยแม่ป่วยมะเร็งเต้านมนาน 10 ปี ลุกลามเข้าตับ-ปอด เดินทางมาจากระยองลงคิวรอรับยาหมอแสง นอนพักในรถได้ 3 วัน ก่อนสิ้นใจ

          วันที่ 30 มีนาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุผู้ป่วยโรคมะเร็ง อายุ 60 ปี เสียชีวิตระหว่างรอคิวรับยาสมุนไพรจาก หมอแสง นายแสงชัย แหเลิศตระกูล ที่ จ.ปราจีนบุรี แต่ระหว่างรอผู้ป่วยได้มีอาการทรุดหนัก ก่อนจะเสียชีวิตภายในรถกระบะ ที่ขับมาจอดรอรับยาใกล้ ๆ บ้านหมอแสง
          จากการสอบถามลูกชายผู้ตาย เผยว่า ตนเองและแม่เป็นคน จ.ระยอง ตนมีอาชีพขับรถกระบะรถเร่ขายขนมถังแตกตามตลาดนัด โดยผู้เป็นแม่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านมระยะที่ 4 เป็นมานานกว่า 10 ปี เวลาขับรถไปขายขนมตามตลาดนัดก็จะพาแม่ไปด้วย โดยให้แม่นอนพักในรถ และเมื่อประมาณ 2 ปีหลัง มะเร็งได้ลุกลามเข้าไปที่ตับและปอด และทั่ว ๆ ร่างกาย จนหมดหนทางรักษา จึงคิดหันมาพึ่งยาหมอแสง

ตายคารถ

          โดยตนขับรถพาแม่มาขอคิวรับยาตั้งแต่วันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา เพื่อจะได้รับยาในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม ตนจอดรถพักค้างคืนที่ปั๊มน้ำมันในเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี ก่อนจะย้ายมาจอดค้างยังจุดใกล้ ๆ บ้านของหมอแสง แต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 มีนาคม) แม่เกิดมีอาการปวดท้องรุนแรง รวมถึงมีแผลกดทับตามร่างกาย ก่อนจะเสียชีวิตลงดังกล่าว

          ทั้งนี้ ทางนางยุภาพร แหเลิศตระกูล ภรรยาของหมอแสง ได้มีการมอบเงินจำนวนหนึ่งให้แก่ลูกชายผู้ตาย รวมถึงค่าใช้จ่ายนำศพกลับภูมิลำเนาไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา หลังทราบข่าวสลด

ตายคารถ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 60 ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ดับคารถ ระหว่างค้างแรมรอรับยาหมอแสง โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2561 เวลา 10:13:53 18,272 อ่าน
TOP