x close

เก่ง เกียร์อาร์ โพสต์เศร้า ถูกยกเค้าบ้านนาน 2 ปี สูญ 2 ล้าน วอนขอพระทองคำสามขาคืน

เก่ง เกียร์อาร์

          เก่ง เกียร์อาร์ โพสต์เศร้า ผ่านมา 2 ปี ไร้ร่องรอยจับโจรยกเค้าบ้าน กวาดตู้เซฟมูลค่ากว่า 2 ล้าน ได้แต่รอความหวังจะได้ พระทองคำสามขาอยุธยา คืน เผยเป็นมรดกตกทอดจากคุณปู่ ลั่นใครแจ้งเบาะแสมีรางวัลให้

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2561 นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสิรฐ อายุ 36 ปี เจ้าของฉายา เก่ง เกียร์อาร์  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Pattarasak Thiamprasert ระบุว่า ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ที่ขโมยขึ้นบ้าน โดนไปร่วม 2 ล้าน ฝากความหวังไว้ที่พี่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า เอาเป็นว่าใครเจอพระทองคำองค์นี้ ตนมีรางวัลให้แน่นอนนั้น
เก่ง เกียร์อาร์

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (31 มีนาคม 2561) นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสิรฐ เปิดเผยกับทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2559 มีคนร้ายบุกยกเค้าเข้ามาในบ้านของตน ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยงัดหน้าต่างแล้วตัดเหล็กดัดเข้ามา จากนั้นได้ยกเซฟไปทั้งหมด ภายในมีพระเครื่องเลี่ยมทอง 20 องค์ เครื่องเพชร ทองแท่ง ทองรูปพรรณ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินที่ครอบครัวสั่งสมเก็บมาให้ลูกหลาน ขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนด้วย

          โดย นายภัทรศักดิ์ บอกว่า ตนเสียใจมาก เหมือนทั้งชีวิตไม่เหลืออะไร เจอมรสุมชีวิตจากข่าวรถชนแล้ว ยังมาเจอเรื่องนี้อีก เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด โดยเฉพาะพระทองคำสามขาอยุธยา ที่เป็นมรดกตกทอดจากคุณปู่ที่ส่งต่อมาให้พ่อ-แม่และมาถึงตน อาจจะไม่ได้มีราคาเยอะแยะ แต่มีมูลค่าทางจิตใจมาก รู้สึกว่าเหมือนสิ่งที่ยึดเหนี่ยวของปู่กับพ่อถูกขโมยไป ซึ่งตนก็ได้แจ้งความไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไปจะครบ 2 ปี ของก็ยังไม่ได้คืน คนร้ายก็ยังจับตัวไม่ได้ หากใครชี้เบาะแสตนมีรางวัลตอบแทนน้ำใจให้อย่างแน่นอน

เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pattarasak Thiamprasert

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เกียร์อาร์ โพสต์เศร้า ถูกยกเค้าบ้านนาน 2 ปี สูญ 2 ล้าน วอนขอพระทองคำสามขาคืน โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2561 เวลา 14:23:58 13,352 อ่าน
TOP