x close

กอล์ฟ อดิศักดิ์ สารภาพหมดใจที่นี่ ปมแฟนสาวและลูกน้อย ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

กอล์ฟ อดิศักดิ์

          กอล์ฟ อดิศักดิ์ กองหน้าทีมชาติไทย เปิดใจกรณีข่าวแฟนสาวและลูกน้อย ยันให้ความสำคัญกับครอบครัวฝ่ายหญิง วอนหยุดกุข่าว พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

          จากกรณีข่าวที่แฟนสาวนักบอลทีมชาติไทย โพสต์ไอจีภาพลูกน้อย วอนแฟนหนุ่มช่วยเซ็นรับรองบุตร เผยติดต่อฝ่ายชายไม่ได้ ทำกองเชียร์โร่ตำหนิแข้งดังอย่างหนัก ซึ่งภายหลังพบว่านักฟุตบอลรายนี้คือ กอล์ฟ อดิศักดิ์  ไกรษร กองหน้าของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น (อ่านข่าว : แฟนสาวสุดทน ลงภาพลูกน้อยใน IG วอนนักบอลทีมชาติไทย มาเซ็นรับรองบุตร)
          ล่าสุด วันที่ 30 มีนาคม 2561 ยูทูบชาแนล MTUTD.TV OFFICIAL ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ กอล์ฟ อดิศักดิ์ เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดย กอล์ฟ กล่าวว่า จริง ๆ ที่ผ่านมา ผมทำงานของตัวเองที่ผ่านมา ไม่ได้สนใจเรื่องภายนอกอะไร สนใจแค่ในครอบครัว ตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็ไม่เคยให้ข่าว หรือให้สัมภาษณ์หรือออกสื่อ ซึ่งข้อมูลที่สื่อเอาไปลงนั้นก็ไม่รู้ว่าเอามาได้ยังไง ไปใส่สีตีไข่อะไรยังไง  มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว เป็นรายละเอียดที่เราคุยกันภายใน

          "เมื่อมีข่าวออกมาแล้ว ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ด้วยที่เกี่ยวเนื่องกับครอบครัวฝ่ายหญิง และครอบครัวตน ซึ่งต่างได้รับความทุกข์อยู่แล้วหลังจากที่ข่าวออกไป ก็อยากให้พอได้แล้ว ซึ่งตนอยากฝากถึงคนที่สนับสนุน และคอยติดตามว่า ขอโทษด้วยที่อาจจะผิดหวังในตัวผม"

กอล์ฟ อดิศักดิ์

          กอล์ฟ อดิศักดิ์ ระบุว่า ตนยังเคารพในครอบครัวภรรยา เพราะเขาเป็นแม่ของลูกตน ทุกอย่างที่ออกไปตนบังคับใครคิดไม่ได้ ทุกคนต่างมีมุมของตัวเอง ตัดสินใครอะไรยังไง ตนไม่สามารถบังคับใครได้ ตนก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเอง เรื่องที่เกิดขึ้นขอให้เราได้คุยกันในครอบครัวอย่างนี้ดีกว่า

          สุดท้ายนี้ กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า "ต้องขอโทษคนที่ติดตาม เขาอาจจะผิดหวังในตัวผม ที่ผ่านมาผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเลย ผมเลือกที่จะอยู่เฉย ๆ ทำงานของตัวเอง เพราะว่ามันเป็นเรื่องภายใน เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แต่ข่าวได้ถูกลงไปแล้ว ก็อยากให้สื่อเสนอข่าวที่มีการสัมภาษณ์จริง ๆ มีข้อมูลจริง ๆ เพราะบางทีมันเป็นผลกระทบกับทั้งสองครอบครัว ขอให้ผมเป็นเคสสุดท้ายแล้วกัน ผมก็ต้องทำหน้าที่ของผมต่อไป"

กอล์ฟ อดิศักดิ์

กอล์ฟ อดิศักดิ์

กอล์ฟ อดิศักดิ์

กอล์ฟ อดิศักดิ์



ภาพจาก MTUTD.TV OFFICIAL

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ อดิศักดิ์ สารภาพหมดใจที่นี่ ปมแฟนสาวและลูกน้อย ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง โพสต์เมื่อ 31 มีนาคม 2561 เวลา 15:05:00 43,201 อ่าน
TOP