x close

รวบ จนท. เอกซเรย์กระเป๋าสนามบินสุวรรณภูมิ ฉกเงินผู้โดยสาร อ้างหาเงินกลับบ้าน

เจ้าหน้าที่สนามบินขโมยเงิน

         รวบพนักงานประจำเครื่องตรวจเอกซเรย์สนามบินสุวรรณภูมิ แอบขโมยเงินผู้โดยสารชาวอเมริกันกว่า 6,000 บาท อ้างหาเงินกลับบ้าน ยืนทำงานเป็นเวลานานไม่ไหว หลังเพิ่งเข้างานได้เพียง 2 สัปดาห์
         วันที่ 4 เมษายน 2561 มีรายงานว่า ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มีผู้โดยสารชาวอเมริกัน วัย 89 ปี เข้าร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เงินที่อยู่ในกระเป๋าของตนสูญหายไปกว่า 6,000 บาท ภายหลังจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก็พบพิรุธของพนักงานรักษาความปลอดภัยรายหนึ่ง ขณะกำลังทำหน้าที่ตรวจสัมภาระประจำอยู่บริเวณจุดตรวจ ผ่านเครื่องตรวจเอกซเรย์ ระหว่างนั้นได้ใช้มือรื้อค้นกระเป๋าของผู้โดยสารชาวอเมริกันอย่างใจเย็น ก่อนอาศัยจังหวะผู้โดยสารอีกคนนำทรัพย์สินผ่านเครื่องตรวจเอกซเรย์ แล้วหยิบเงินดังกล่าวใส่ในกระเป๋าเสื้อสูท

เจ้าหน้าที่สนามบินขโมยเงิน

         ทั้งนี้ ทราบชื่อพนักงานรายนี้ คือ นายธนัช มณฑลรัตน์ เพิ่งเข้าทำงานได้เพียง 2 สัปดาห์ เจ้าตัวสารภาพว่าแอบขโมยเงินผู้เสียหายจริง เพราะต้องการเงินเป็นค่าใช้จ่ายเดินทางกลับบ้าน ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากไม่สามารถทำงานตำแหน่งเดิมได้ เพราะต้องยืนเป็นเวลานาน ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกบริษัทผู้รับสัมปทาน ต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบ พร้อมส่งตัว นายธนัช ดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ในท่าอากาศยานกับ สภ.สนามบินสุวรรณภูมิ ต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ จนท. เอกซเรย์กระเป๋าสนามบินสุวรรณภูมิ ฉกเงินผู้โดยสาร อ้างหาเงินกลับบ้าน อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2561 เวลา 14:05:25 17,027 อ่าน
TOP