x close

วัยหวาน ! เสก โลโซ - บังโต เมื่อครั้งยังซี้-ดังกว่าพลุแตก เล่นโฆษณาคู่กันอย่างเฟี้ยว

เสก โลโซ บังโต

เสก โลโซ บังโต

          ชมคลิป เสก โลโซ - โต ซิลลี่ ฟูลส์ สมัยวัยจ๊าบเมื่อครั้งยังซี้ 2 ไอคอนวงร็อกแถวหน้าระดับประเทศ เล่นโฆษณาคู่กัน วันหวานของน้อง-พี่

          หลังจากที่ โต ซิลลี่ ฟูลส์ หรือ วีรชน ศรัทธายิ่ง อดีตนักร้องเพลงร็อกชื่อดัง ได้ออกมาพูดประเด็นเกี่ยวกับศาสนา จนร็อกเกอร์รุ่นพี่อย่างเสก โลโซ ต้องออกมาจวก ซัด "หุบปากแล้วไปขายเนื้อซะไอ้น้อง !! เดี๋ยวจะโดนตีนกู !!! ความคิดเ_ย ๆ สร้างความแตกแยกทางศาสนา ไม่ควรมีจุดยืนในสังคม !!!" [อ่านข่าว : เดือด ! เสก โลโซ ด่า โต ซิลลี่ ฟูลส์ สร้างความแตกแยกในศาสนา ลั่นเดี๋ยวโดนตีนกู]
เสก โลโซ บังโต

เสก โลโซ บังโต

          ต้องบอกเลยว่า วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์) และ Loso (โลโซ) ถือว่าเป็นวงร็อกไอคอนชื่อดังแห่งยุค 90 ปลาย ๆ ต้นยุค 2000 ที่ช่วงนั้นไม่มีใครดังไปมากกว่าพวกเขาอีกแล้ว โดยได้รับการยกย่องเป็นวงร็อกแถวหน้าระดับประเทศไทยที่ไม่ว่าจะออกเพลงไหนก็ดังเปรี้ยงปร้าง แถมทั้งคู่ยังมีงานเล่นภาพยนตร์โฆษณาร่วมกันอีกด้วย จะเฟี้ยวแค่ไหนมาชมกันเลย



เสก โลโซ บังโต

เสก โลโซ บังโต

          ล่าสุด (5 เมษายน 2561) หลังจากที่ โต ซิลลี่ ฟูลส์ ออกมาขอโทษพร้อมน้อมรับผิดปมวิพากษ์เรื่องรูปปั้นแล้วนั้น เสก โลโซ ก็ได้แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ทำดีแล้ว" เป็นอันว่า ดับความเดือดไปเรียบร้อย เพราะยังไงก็เป็นพี่น้องร่วมวงการ เคยซี้ย่ำปึ๊กกันมาก่อนล่ะเนอะ ^^

เสก โลโซ บังโต

ภาพและข้อมูลจาก M-150 Thailand, เฟซบุ๊ก SEK LOSO, รายการ โต ตาล





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยหวาน ! เสก โลโซ - บังโต เมื่อครั้งยังซี้-ดังกว่าพลุแตก เล่นโฆษณาคู่กันอย่างเฟี้ยว อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 12:10:26 42,609 อ่าน
TOP