x close

รวบวิศวะหนุ่ม แพร่คลิปเล่นเซ็กส์อดีตแฟน บอกไม่ได้แบล็กเมล แค่รสนิยมส่วนตัว

 คลิปโป๊
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            รวบหนุ่มวิศวกรโยธา แพร่คลิปเล่นเซ็กส์อดีตแฟนสาว ทำมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่คบ จนเลิกกัน ชี้ไม่ได้แบล็กเมลหรือกลั่นแกล้ง เแต่เป็นความชอบส่วนตัว

            เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ได้จับกุมตัวนายพารณ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี วิศวกรโยธาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านสาทร กทม. ข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันมีลักษณะลามก โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้, เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา
            สืบเนื่องมาจากเมื่อเดือนมกราคม 2561 น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ซึ่งเคยคบหากับผู้ต้องหาประมาณ 4 ปี ก่อนจะเลิกรากัน ได้พบว่ามีภาพนิ่งและคลิปวิดีโออนาจารเป็นหญิงหน้าตาคล้ายตนเอง ถูกเผยแพร่อยู่ในสื่อสังคมออนไลน์หลายคลิป ทำให้ได้รับความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ปทุมวัน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบตัวผู้เผยแพร่คือผู้ต้องหารายดังกล่าว จึงนำไปสู่การออกหมายจับ

            นายพารณ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนถ่ายคลิปและนำคลิปทั้งหมดส่งไปที่เว็บไซต์แห่งหนึ่งเพื่อเผยแพร่ให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปดูได้ ทำมาแล้วหลายครั้ง โดยถ่ายและโพสต์ตั้งแต่ตอนที่ยังคบหากับผู้เสียหาย โดยจะอาศัยจังหวะที่พาผู้เสียหายไปร่วมหลับนอนที่บ้านพักของตนเองแล้วนำกล้องมาตั้งแอบถ่ายวิดีโอเก็บไว้ดู

            นายพารณ ให้การอีกว่า สิ่งที่ทำนั้นเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ได้เป็นการแบล็กเมลหรือกลั่นแกล้งอดีตคนรักแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบวิศวะหนุ่ม แพร่คลิปเล่นเซ็กส์อดีตแฟน บอกไม่ได้แบล็กเมล แค่รสนิยมส่วนตัว อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:20:20 19,255 อ่าน
TOP