x close

รวบแก๊งค้ามนุษย์ ค้ากามเด็กออนไลน์ ลั่นใครเคยซื้อบริการ เตรียมใจไว้เลย

แก๊งค้ามนุษย์

          ตำรวจแถลงจับกุมแก๊งค้ามนุษย์ ขายบริการเด็กหญิง-ชายออนไลน์ พร้อมผู้ซื้อบริการบางส่วน เผยมีหลักฐานอีกนับร้อยราย ใครที่เคยใช้บริการ เตรียมตัวไว้ได้เลย เจอหมายจับเร็ว ๆ นี้แน่

          เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ห้องประชุม สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแถลงข่าวจับกุม ขบวนการค้ามนุษย์ขายบริการทางเพศเด็กหญิง-ชาย ทางโซเชียล ประกอบด้วย นายสุรศักดิ์ คุณานันท์ หรือ ปุ้ยน้อยลอยลม อายุ 35 ปี และ นายไกลวุท แสงบันฑิต หรือ วุท อายุ 44 ปี ในข้อหา กระทำการค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ จากการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำต่อบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี และบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี

แก๊งค้ามนุษย์

          อีกทั้งยังมีผู้ซื้อบริการประกอบด้วย

          1. นายพิวัฒน์ จันทร์เศษ อายุ 34 ปี
          2. นายมรกต ยศพิมพา อายุ 30 ปี
          3. นายวิทยา ธนูรัตน์ อายุ 62 ปี
          ส่วนอีก 1 ราย เป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติเกาหลีใต้ ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว ซึ่งในกลุ่มนี้โดนข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราพรากผู้เยาว์อายุกว่า 25 ปี แต่ยังไม่เกิน 28 ปี

แก๊งค้ามนุษย์

          สืบเนื่องจาก ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อบริการ และทำการจับกุมนายสุรศักดิ์ ขณะนำเด็กชาย 2 คน อายุ 13 และ 15 ปี มาส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี และจับกุมนายไกลวุท ขณะนำเด็กหญิงอายุ 16 ปี มาส่งที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี เช่นกัน

          จากการสอบสวนขยายผลเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับเพิ่มอีก 4 ราย ซึ่งเป็นผู้ซื้อบริการเด็กหญิง 3 คน คือนายพิวัฒน์, นายมรกต และนายวิทยา ส่วนอีก 1 ราย นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีได้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าได้ขึ้นบัญชีดำส่งหมายจับไปทุกด่าน ตม. หากกลับเข้าประเทศไทยจะจับกุมดำเนินคดีทันที เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ

แก๊งค้ามนุษย์

          พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. เผยว่า การจับกุมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) ที่ให้เบาะแสนำไปสู่การตรวจสอบพบเสนอขายบริการเด็กในเฟซบุ๊ก และติดต่อพูดคุยตกลงทางแอปพลิเคชันไลน์ โดยคดีนี้ได้ร่วมมือทั้งส่วนกลาง และภูมิภาค จนสามารถช่วยเหลือเหยื่อที่เป็นเด็ก และสามารถติดตามจับกุมขบวนการล่อลวงเด็กมาขายบริการ พร้อมทั้งขยายผลจับผู้ซื้อบริการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังมีหลักฐานอีกนับร้อยรายที่จะรวบรวมออกหมายจับอีกด้วย

แก๊งค้ามนุษย์

          สำหรับขั้นตอนต่อไป เจ้าหน้าที่จะทำการจับกุมทั้งผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการในเครือข่ายนี้  ขอย้ำว่าใครที่เคยใช้บริการจากบุคคลเหล่านี้เตรียมตัวไว้ได้เลย

ภาพและข้อมูลจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งค้ามนุษย์ ค้ากามเด็กออนไลน์ ลั่นใครเคยซื้อบริการ เตรียมใจไว้เลย โพสต์เมื่อ 8 เมษายน 2561 เวลา 10:49:15 13,924 อ่าน
TOP