x close

แม่แทบขาดใจ ลูกชายติดเหล้าจัด หมดลมหายใจคาอ้อมอกผู้เป็นแม่


           หนุ่มวัย 27 ปี ติดเหล้าจัด ดื่มเหล้าขาวก่อนนอน สุดท้ายหายใจไม่ออก เสียชีวิตคาอ้อมกอดผู้เป็นแม่ นับเป็นรายที่ 3 ตั้งแต่ต้นปีที่เสียชีวิตเพราะน็อกเหล้าในพื้นที่ จ.ชัยนาท

           วันที่ 8 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่หมู่ 5 ต.ธรรมามูล อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างของนายชานนท์ ขำดำ อายุ 27 ปี นอนอยู่บนพื้นบ้าน ข้างกายมีขวดเหล้าขาวที่ยังมีเหล้าเหลืออยู่ตั้งไว้ ไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้าย

           โดยแม่ของผู้ตาย ให้การว่า ลูกมีนิสัยชอบดื่มเหล้าจัดติดต่อกันมาหลายปี ในแต่ละวันจะต้องดื่มเหล้าขาวอย่างน้อยวันละ 2 ขวด และไม่ค่อยกินข้าว หากวันไหนไม่ได้ดื่มเหล้าก็จะมีอาการหงุดหงิดอาละวาด และชักเกร็งเหมือนจะลงแดง ตนสงสารลูกก็ต้องไปหาซื้อมาให้ดื่ม เพื่อให้ลูกพ้นจากความทรมาน ก่อนเกิดเหตุลูกดื่มเหล้าขาวไปครึ่งขวดก่อนเข้านอน พอตอนเช้าได้ยินเสียงลูกตะโกนร้องเรียกว่าหายใจไม่ออก ตนจึงเอาครีมนวดกล้ามเนื้อไปนวดให้ พร้อมให้ดมยาดม แต่ไม่นานลูกก็นิ่งเงียบและขาดใจไปในอ้อมกอดของตน 


           เมื่อทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรม พร้อมเตือนคอสุราให้ดูแลสุขภาพมากขึ้น ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดเช่นนี้ขึ้นอีก ทั้งนี้ตั้งแต่ต้นปี 2561 นายชานนท์ นับเป็นรายที่ 3 แล้ว ที่เสียชีวิตจากการดื่มสุราจนน็อกในพื้นที่ สภ.เมืองชัยนาท 



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แทบขาดใจ ลูกชายติดเหล้าจัด หมดลมหายใจคาอ้อมอกผู้เป็นแม่ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 11:27:53 14,464 อ่าน
TOP