x close

เจ้าของธุรกิจเช่าสินสอด หวั่นถูกมองแง่ลบ ยันลูกค้าหายห่วง ไม่บอกใครแน่นอน

เช่าสินสอด

          เจ้าของธุรกิจเช่าสินสอดงานแต่ง ยอมรับกระแสดีหลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล ยันไม่ใช่ธุรกิจหลอกลวง ชี้ ครอบครัวทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องรับรู้เรื่อง มีการเซ็นสัญญายืนยัน

          กลายเป็นธุรกิจที่ได้รับกระแสฮือฮาอย่างมาก กับธุรกิจให้เช่าสินสอดงานแต่ง สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวงบน้อย ที่มีให้เลือกทั้งเงิน ทอง และรถ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : มาถึงขั้นนี้แล้ว ! ธุรกิจแนวใหม่ ให้เช่าสินสอดแต่งงาน เงินสด-รถเบนซ์ส่งตัว มีให้ครบ)

เช่าสินสอด
          ล่าสุด (9 เมษายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ เจ้าของธุรกิจให้เช่าสินสอดงานแต่ง เปิดเผยว่า สาเหตุที่หันมาทำธุรกิจนี้ สืบเนื่องมาจากที่สังคมไทยให้ความสำคัญกับความมีหน้ามีตาในสังคมอย่างมาก ตนจึงหันมาจับธุรกิจนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้เช่ารถส่งตัวบ่าวสาวมาก่อน ก่อนที่จะมาเพิ่มให้เช่าสินสอด ทำมาได้ 3 เดือนกว่า และมีลูกค้าเคยใช้บริการมาแล้วกว่า 10 ราย

เช่าสินสอด

          ทั้งนี้ หลังเรื่องราวถูกแชร์ต่อ ๆ ไปในโลกออนไลน์ ก็มีกระแสตอบรับที่ดีมาก มีคนสนใจทักแชทมาจำนวนมากเช่นกัน ตนก็แอบกังวลว่าจะถูกมองในทางไหน จะลบหรือบวก แต่ก็อยากให้มองเป็นเพียงแค่ธุรกิจหนึ่งมากกว่า คล้ายกับธุรกิจรับตกแต่งจัดงาน ให้เช่าเครื่องดนตรีทั่ว ๆ ไปเท่านั้น


เช่าสินสอด

          อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าธุรกิจนี้ ผู้ที่จะเช่าสินสอด พ่อแม่ทั้งของฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว จะต้องรับรู้เรื่องราวด้วย จะต้องมีการเซ็นเอกสารรับทราบการเช่าร่วมกัน เพื่อป้องกันการหลอกลวง ส่วนประเด็นที่ว่าธุรกิจให้เช่านี้ไม่กลัวถูกขโมยหรือชักดาบนั้น ตนยืนยันว่าปลอดภัยแน่นอน เพราะคนที่ถือในวันแห่ขันหมากเป็นคนของเราทั้งหมด และหากยิ่งเป็นงานใหญ่ ๆ ก็จะมีบอดี้การ์ดคอยดูแลใกล้ชิด

          เจ้าของธุรกิจให้เช่าสินสอดงานแต่ง ยืนยันว่าเรื่องนี้จะเป็นความลับที่สุด จะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลลูกค้าแน่นอน ไม่ว่ากรณีใด ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บริษัทโรแมนทีส ให้เช่าสินสอดวันแต่งงาน  เงินสด ทองแท่ง รถเบนซ์ส่งตัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของธุรกิจเช่าสินสอด หวั่นถูกมองแง่ลบ ยันลูกค้าหายห่วง ไม่บอกใครแน่นอน อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2561 เวลา 10:25:20 31,030 อ่าน
TOP