x close

รวบหนุ่มฝรั่งเศส ข่มขืนสาวอังกฤษวัย 18 ที่เกาะเต่า อ้างเหยื่อสมยอม หลังคุยกันถูกคอ



           รวบหนุ่มชาวฝรั่งเศสวัย 26 ปี ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษวัย 18 ปี ที่เกาะเต่า ผู้ต้องหาอ้างเหยื่อสมยอม หลังเจอกันที่บาร์ แล้วดื่มคุยกันจนถูกคอ ก่อนชวนมาค้างที่ห้อง 

           วันนี้ (9 เมษายน 2561) ที่ศูนย์ปฏิบัติการสถานีตำรวจภูธรบ่อผุด เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายโยฮัน ไมเคิล ตุงก้า บัวก้า อายุ 26 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเกาะสมุย ในข้อหาข่มขืน หลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงชาวอังกฤษ อายุ 18 ปี เข้ามาแจ้งความระบุว่า ในคืนวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ตนเองไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า และได้รู้จักกับผู้ต้องหารายนี้ หลังจากนั้นก็ได้มีการพูดคุยและดื่มกินกันตามปกติ ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกทีในช่วงเช้า

           โดยพบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องพักกับผู้ต้องหา และรู้สึกเจ็บอวัยวะเพศ จึงเชื่อว่าถูกผู้ต้องหาขืนใจขณะที่ไม่รู้สึกตัว จึงโทรศัพท์ไปเล่าให้แม่ที่อยู่ที่ประเทศอังกฤษฟัง ต่อมาแม่ได้ประสานไปยังสถานทูตอังกฤษ และทางเจ้าหน้าที่ก็นำตนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะเต่า ก่อนเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว


           ทั้งนี้ จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้ต้องหาได้เดินทางออกจากเกาะเต่าไปที่ จ.ภูเก็ต จึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ภูเก็ต จับกุมตัว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ข่มขืนใจแต่เป็นการสมยอม และยอมรับว่าไม่รู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน เพียงแต่ไปเจอกันที่สถานบันเทิง และมีการดื่มกินพูดคุยกันจนถูกคอ ก่อนชักชวนผู้เสียหายมาพักที่ห้องของตน แล้วมีเพศสัมพันธ์กัน ย้ำว่าไม่มีการข่มขืนใจแต่อย่างใด

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องรอผลตรวจร่างกายทั้งผู้เสียหายและผู้ต้องหาก่อน รวมถึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ เพื่อมาประกอบสำนวนคดีอย่างละเอียดอีกครั้ง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มฝรั่งเศส ข่มขืนสาวอังกฤษวัย 18 ที่เกาะเต่า อ้างเหยื่อสมยอม หลังคุยกันถูกคอ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 11:13:03 5,241 อ่าน
TOP