x close

ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้ "เมาไม่จับ" รวบดีเจกาโต่ยคนดัง พบฉี่ม่วง

ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้

ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้

ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้

          ตำรวจพัทยา บุกค้นผับจัดปาร์ตี้ "เมาไม่จับ ถ้ากลับจับเบิร์น" พบ ดีเจกาโต่ย ดีเจสาวคนดังโซเชียล พบฉี่ม่วง เจ้าตัวรับ เสพยาเค 3 วัน ก่อนมาร่วมงาน

          วันที่ 11 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ร่วมมือกับฝ่ายความมั่นคง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังพบว่ามีการจัดปาร์ตี้ "เมาไม่จับ ถ้ากลับจับเบิร์น" ซึ่งมีนักเที่ยววัยรุ่นชาย-หญิง 150 คน เข้ามาร่วมปาร์ตี้ในครั้งนี้ ก่อนจะสั่งให้หยุดเล่นเพลงและคัดแยกนักท่องเที่ยวเพื่อตรวจบัตรประชาชนและตรวจปัสสาวะ
ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้

          โดยพบว่า มีนักท่องเที่ยวหญิง 5 คน และชาย 1 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง หนึ่งในนั้นคือ น.ส.กรรณิการ์ หรือ ดีเจกาโต่ย อายุ 24 ปี คนดังโซเชียลที่มีผู้ติดตามเฟซบุ๊กกว่า 1 ล้านคน เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เสพยาเคตามีนมาเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ก่อนทางร้านจะได้เชิญมาเป็นดีเจในงานปาร์ตี้และถูกจับดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้จัดการร้าน ส่งดำเนินคดีในความผิดฐานเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด พร้อมเสนอเรื่องเพื่อสั่งปิดร้านดังกล่าว

ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สายข่าว ณ พัทยา, ข่าวพัทยาอีสเทิร์นนิวส์, กรรณิการ์ นามวิชา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้ "เมาไม่จับ" รวบดีเจกาโต่ยคนดัง พบฉี่ม่วง อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 15:09:35 65,389 อ่าน
TOP