x close

วิจารณ์สนั่น สาวยึดอาชีพขอทานทั้งที่มือเท้ามีพร้อม อ้างสวยเกินไปที่จะทำงาน

สวยแล้วจะไม่ทำงานก็ได้

          วิจารณ์สนั่น สาวยึดอาชีพขอทานทั้งที่มือเท้ามีพร้อม บอกชัดเลือกมาขอทานด้วยตัวเอง เหตุสวยเกินไปที่จะทำงาน เอาที่สบายใจเลยแม่คุณ

            วันที่ 11 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดอะสตาร์ออนไลน์ มีรายงานว่า หญิงรายหนึ่งได้กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปตาม ๆ กัน หลังจากที่ปรากฏภาพของเธอออกมานั่งขอทานอยู่ตามข้างถนนในเมืองลี่เจียง มณฑลยูนนาน ประเทศจีน โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าที่ต้องทำแบบนี้...เป็นเพราะเธอสวยเกินกว่าที่จะทำงานอื่น ๆ ได้ 

            จากภาพเผยให้เห็นสาววัย 30 ปี ที่นั่งขอทานอยู่พร้อมป้ายที่ระบุว่า "ฉันมาจากหูหนาน ฉันมีความสวยตามธรรมชาติ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดี และฉันก็เลือกจะมาขอทานที่นี่แทนที่จะหางานทำ ขอบคุณสำหรับจิตใจที่เมตตา"

สวยแล้วจะไม่ทำงานก็ได้

            ทั้งนี้เธอยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานเป็นสาวเสิร์ฟและพนักงานขายของมาแล้ว แต่สุดท้ายเธอก็ถูกไล่ออก เธอสวยเกินไปที่จะทำงาน จริง ๆ แล้วการเขียนป้ายแบบนี้ก็ไม่ได้ทำเงินให้เธอนักหรอก ถ้าหากเธอเขียนว่า "ฉันหิว อยากได้สัก 10 หยวน เพื่อซื้ออาหาร" ก็คงจะมีคนเมตตาให้เงินเหมือนกัน หรือแม้แต่เธอจะขายตัวแลกเงินก็ยังทำได้ แต่เธอไม่ต้องการทำแบบนั้น 


 
สวยแล้วจะไม่ทำงานก็ได้

            อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภาพของสาวคนนี้ถูกนำมาเผยแพร่ผ่านอินเทอร์เน็ต มันก็ได้เรียกเสียงวิจารณ์จากผู้คนอย่างมาก ชี้ว่าทั้งที่เธอยังเป็นสาว มีร่างกายสมบูรณ์พร้อม เธอสมควรจะไปหางานทำมากกว่ามานั่งแบมือขอชาวบ้านกินอยู่เช่นนี้ 

ภาพจาก tw.appledaily.com 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์สนั่น สาวยึดอาชีพขอทานทั้งที่มือเท้ามีพร้อม อ้างสวยเกินไปที่จะทำงาน อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 11:13:42 46,433 อ่าน
TOP