x close

หนุ่มเปลือยท่อนล่างเดินว่อนโชว์เลือดอาบ ลือตอนตัวเองเหตุแฟนด่า เล็กเกินไป

หนุ่มเปลือย

          ช็อกไปตามกัน นศ. หนุ่มเปลือยท่อนล่างเดินว่อนไปทั่วพร้อมเลือดอาบขา ลือตอนตัวเองหลังแฟนสาวบอกเลิก สุดเจ็บช้ำอ้างของเขา "เล็กเกินไป"

          วันที่ 11 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้มีการส่งต่อภาพและคลิปเหตุการณ์ชวนช็อกที่เกิดขึ้นภายในวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในนครกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง เผยให้เห็นภาพของนักศึกษาหนุ่มรายหนึ่งที่ออกมาเดินไปรอบ ๆ วิทยาลัยของเขาในสภาพสวมเสื้อยืดเพียงตัวเดียว ท่อนล่างเปลือยเปล่า เผยให้เห็นคราบเลือดที่ไหลอาบไปทั่วขา
หนุ่มเปลือย

          โดยเป็นที่ร่ำลือกันว่า คราบเลือดดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่หนุ่มรายนี้ ตัดสินใจตอนอวัยวะเพศของตัวเองทิ้ง หลังจากที่ทะเลาะกับอดีตแฟนสาว ซึ่งเลือกจะทิ้งเขาไปด้วยเหตุผลว่าของเขานั้นมัน "เล็กเกินไป"

          ขณะที่ต่อมาทางตำรวจได้ออกมายืนยันว่า เกิดเหตุนักเรียนทำร้ายตัวเองขึ้นภายในหอพักของวิทยาลัยดังกล่าวจริง ขณะที่เมื่อทางวิทยาลัยได้ทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้รีบนำตัวหนุ่มนักศึกษารายนี้ส่งโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็ยังอยู่ในสภาพที่มีสติดี อย่างไรก็ตามในรายงานไม่ระบุชัดเจนถึงเหตุผลที่หนุ่มคนนี้ทำร้ายตัวเอง รวมถึงไม่ได้อธิบายลักษณะการบาดเจ็บ

หนุ่มเปลือย

          ขณะที่ทางวิทยาลัยเองก็ได้ออกมาขอนักศึกษาไม่ให้กระจายคลิปหรือภาพใด ๆ ในเรื่องนี้ออกไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่อาจห้ามกระแสข่าวที่เผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว

ภาพจาก shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปลือยท่อนล่างเดินว่อนโชว์เลือดอาบ ลือตอนตัวเองเหตุแฟนด่า เล็กเกินไป อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 10:31:17 35,404 อ่าน
TOP