x close

ศรีวราห์ ไม่พอใจ รถติดสายอีสาน แต่ทำอะไรไม่ได้ ลงไปโบกรถเองเลย !




           เปิดภาพ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ลงพื้นที่โบกรถอำนวยความสะดวกประชาชน เผยไม่พอใจเห็นรถติดหนาแน่น แต่ทำอะไรไม่ได้มาก เพราะรถเยอะ ชี้ถ้าเป็นไปได้อยากให้เร็วกว่านี้

           เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2561 มีรายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมคณะ เดินทางด้วยเฮลิคอปตอร์ลงพื้นที่บินสำรวจเส้นทางการจราจร ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 ในเส้นทางหมายเลข 304 ช่วง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี - อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดที่มีการจราจรหนาแน่นในทุกปี โดยพบปัญหาช่วงที่ขึ้นเนินเขา รถเคลื่อนตัวได้ช้า ความเร็วอยู่ 40-50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีปริมาณรถสะสมสูง 9 กิโลเมตร ส่วนเส้นทางถนนมิตรภาพ ช่วงลำตะคลองที่มีแนวก่อสร้าง พบมีรถติดสะสมยาว กว่า 4 กิโลเมตร ส่วนถนนสายเอเชีย มีรถติดสะสมช่วงขาเข้าจังหวัดนครสวรรค์

           โดย พล.ต.อ. ศรีวราห์ เปิดเผยหลังลงพื้นโบกรถเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรแก่ประชาชน พร้อมตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ ว่า ตนเองตอบไม่ได้ว่าภาพรวมการจัดการจราจรดีมากน้อยแค่ไหน เนื่องจากเป็นช่วงที่มีรถเดินทางจำนวนมาก แต่ส่วนตัวต้องการให้เร็วกว่านี้ แต่ก็คงเป็นไปได้ยาก



           ทั้งนี้ มีรายงานจาก แขวงการทาง ที่เปิดเผยผลประเมินตัวเลข พบว่า มีประชาชนเดินทางในเส้นภาคอีสานและภาคเหนือไปแล้วกว่า 1 ล้านคัน





ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ ไม่พอใจ รถติดสายอีสาน แต่ทำอะไรไม่ได้ ลงไปโบกรถเองเลย ! โพสต์เมื่อ 13 เมษายน 2561 เวลา 10:35:26 20,275 อ่าน
TOP