x close

ฟังจากปาก เหยื่อถูกวัยรุ่นรุมยำ ยันไม่เคยล้วงมือขยำนมใคร อยู่ดี ๆ บาทาก็มาเอง


เหยื่อถูกวัยรุ่นรุมยำ

        เหยื่อกลุ่มวัยรุ่นกระทืบในงานสงกรานต์ที่โคราช เปิดใจชัด ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน อยู่ดี ๆ ก็ถูกรุมยำ ยันไม่ได้จับนมสาว ดังที่ถูกกล่าวหา เผยพร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

        จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมกลุ่มวัยรุ่น 7 คน หลังรุมทำร้าย นายอดิศักดิ์ สเกล หรือแจ็ค อายุ 29 ปี จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่บริเวณถนนจอมสุรางค์ยาร์ต หน้าศาลเจ้าโหงวโจ้ว สำนักงานมูลนิธิพุทธรรมการกุศล ฮุก 31 ใกล้กับสี่แยกหนองบัวรอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นอ้างว่า ที่ทำลงไปเพราะโมโห เนื่องจากแฟนสาวของกลุ่มพวกตน ถูกกลุ่มนายอดิศักดิ์เข้ามาประแป้งและลวนลาม นั้น  (อ่านเพิ่มเติมที่ : รวบแล้ว 4 ใน 9 โจ๋รุมยำคู่กรณีปางตายที่โคราช เผยปมฉุนขาด แฟนถูกแต๊ะอั๋ง)
        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 16 เมษายน 2561 มีการรายงานว่า หลังเกิดเหตุ นายอดิศักดิ์ ผู้บาดเจ็บ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยแพทย์ระบุว่านายอดิศักดิ์ มีแผลฟกช้ำอักเสบที่บริเวณศีรษะ คอ และต้นขาด้านขวา ส่วนแผลบริเวณใบหน้า ขอบตาและปาก มีการติดเชื้อ ต้องให้ยาฆ่าเชื้อและแก้อักเสบ อีกทั้งต้องล้างแผลทุกวัน แต่โชคดีที่สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน แพทย์อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว

เหยื่อถูกวัยรุ่นรุมยำ

        สำหรับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ นายอดิศักดิ์ เล่าว่า วันนั้นตนกับเพื่อนผู้ชาย 1 คน และผู้หญิงอีก 1 คน ไปเที่ยวสงกรานต์ในบริเวณดังกล่าว พวกตนเดินผ่านกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ได้มีการแซวกันไปมาและมีปากเสียงกัน จนมีการท้าชกต่อยแบบตัวต่อตัว ไม่ทันไรก็มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุม ตนจึงรีบวิ่งหนี แต่ก็หกล้มลง ซึ่งพอล้มลง ตนก็ถูกรุมทำร้ายจนสลบไป มารู้ตัวอีกทีก็อยู่โรงพยาบาลแล้ว

        กรณีที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเคยมีเรื่องกันมาก่อน และกล่าวหาว่าตนไปลวนลามจับหน้าอกแฟนสาวนั้น นายอดิศักดิ์ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตนไม่เคยมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นใครมาจากไหน เรื่องที่บอกว่าตนไปลวนลามจับหน้าอกผู้หญิงนั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ แค่เดินเฉย ๆ ยังเอาตัวแทบไม่รอดแล้ว จะไปลวนลามผู้หญิงได้อย่างไร อีกทั้งพวกตนมากันแค่ 3 คน ไม่ได้เป็นกลุ่มใหญ่ตามที่ถูกกล่าวหา


        นายอดิศักดิ์กล่าวอีกว่า คำพูดเหล่านั้นเป็นแค่การแก้ตัวและข้ออ้างของผู้กระทำผิดเท่านั้น ตนพร้อมจะสู้ตามกระบวนการยุติธรรม และจะเอาผิดกับผู้ที่ทำร้ายตนให้ถึงที่สุด หลังจากนี้ตนก็จะกลับไปนอนพักผ่อนที่บ้าน และไม่กลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะตามมาทำร้ายอีก

เหยื่อถูกวัยรุ่นรุมยำ

        ด้าน พ.ต.อ. ปฏิยุทธ์  สิงห์สมโรจน์  ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่หลบหนี 3 คน ขณะนี้เข้ามอบตัวแล้ว 1 คน  คือ นายเอ๋อ หน้าดาว เหลืออีก 2 คน ยังไม่ติดต่อขอมอบตัว ซึ่งตำรวจจะเสนอศาลออกหมายจับต่อไป ขณะนี้ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายและผู้ต้องหาหมดแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้ จะส่งผู้ต้องหาทั้ง 8 คน ไปฝากขังที่ศาลนครราชสีมา หลักจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม และสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวนส่งฟ้องต่ออัยการและศาลตามกฎหมายต่อไป

เหยื่อถูกวัยรุ่นรุมยำ

เหยื่อถูกวัยรุ่นรุมยำ

ภาพจาก brighttv.co.th
ข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังจากปาก เหยื่อถูกวัยรุ่นรุมยำ ยันไม่เคยล้วงมือขยำนมใคร อยู่ดี ๆ บาทาก็มาเอง อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 16:57:00 23,119 อ่าน
TOP