x close

ครอบครัวนักธุรกิจ ขับรถกลับบ้านหลังเที่ยวสงกรานต์ อัดขอบปูนกลางร่องถนน ดับ 2


อุบัติเหตุสงกรานต์

        ครอบครัวนักธุรกิจ ขับรถกลับบ้านหลังเที่ยวสงกรานต์ ก่อนอัดขอบปูนกลางร่องถนน ดับ 2 เจ็บอื้อ ชี้ คนขับขับมาเร็วพอสมควรจนรถกระดอน ควบคุมไม่ได้

        เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร.ต.อ.สนธยา ไทยประดิษฐ์ รอง สว(สอบสวน) สภ.สลุย จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่า ที่ถนนเพชรเกษม ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร มีอุบัติเหตุหมู่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุมีรถอีซูซุ MU-X สีขาว ป้ายทะเบียน 3 กส 4316 กรุงเทพมหานคร อัดติดกับขอบปูนคูระบายน้ำกลางร่องถนนตรงจุดกลับรถ สภาพรถพังยับ หลังคาเปิด ชิ้นส่วนแตกกระจายไปทั่ว
        ทั้งนี้ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ได้แก่ นายสมศักดิ์ สามารถ วัย 48 ปี, นางสาวธัญจิรา สามารถ วัย 18 ปี และ นางสาวธัญรดา สามารถ วัย 22 ปี ทั้ง 3 คนเป็นพ่อลูกกัน อย่างไรก็ตาม นางสาวธัญรดาเสียชีวิตระหว่างทาง

อุบัติเหตุสงกรานต์

        นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ใกล้ซากรถ ได้แก่ นางนิเยาะ สามารถ วัย 46 ปี เป็นภรรยานายสมศักดิ์

อุบัติเหตุสงกรานต์

        ขณะที่ นายจิรัฐ หวันโส้ วัย 37 ปี คนขับรถคันเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอเจ้าหน้าที่ที่จุดเกิดเหตุให้การว่า ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ประกอบธุรกิจตัดเย็บเสื้อผ้าสำเร็จรูปขายที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และช่วงสงกรานต์เดินทางมาเยี่ยมญาติที่ จ.นครศรีธรรมราช

        ส่วนก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงขากลับ ตนได้ขับรถเร็วพอประมาณ พอถึงจุดเกิดเหตุรถก็กระดอนเหินขึ้นฟ้าจนเสียหลัก ควบคุมไม่ได้ ตกลงไปในร่องกลางถนน

        เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหานายจิรัฐ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

อุบัติเหตุสงกรานต์

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวนักธุรกิจ ขับรถกลับบ้านหลังเที่ยวสงกรานต์ อัดขอบปูนกลางร่องถนน ดับ 2 อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 19:47:26 77,089 อ่าน
TOP