x close

ผงะแรง !! หมอเจอไฟแช็กในท้องคนไข้ รับกลืนไป 20 ปี ไม่เห็นเคยเป็นอะไร

ผงะแรง หมอเจอไฟแช็กในท้องคนไข้ รับกลืนไป 20 ปี ไม่เห็นเคยเป็นอะไร

         ชายจีนปวดท้องหนัก โร่หาหมอให้ช่วย สุดผงะ เจอไฟแช็กอยู่ในท้อง เจ้าตัวรับกลืนไปนานร่วม 20 ปี เผยที่ผ่านมา ไม่เคยมีอาการผิดปกติอะไรเลย

         หลายคนคงเคยมีเรื่องผิดพลาดในอดีต ที่อาจจะตามหลอกหลอนมาจนถึงทุกวันนี้ เช่นเดียวกับชายชาวจีนรายนี้ เขาเคยทำเรื่องผิดพลาดเมื่อ 20 ปีก่อน และความผิดพลาดนั้นได้ติดตัวเขามาตลอด ซึ่งในที่นี้หมายถึงติดอยู่ในตัวของเขาจริง ๆ เพราะความผิดพลาดที่ว่านั่นก็คือ การกลืนไฟแช็ก !
ผงะแรง หมอเจอไฟแช็กในท้องคนไข้ รับกลืนไป 20 ปี ไม่เห็นเคยเป็นอะไร

         วันที่ 18 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานว่า ชายชาวจีนวัยกลางคนรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) จากมณฑลเสฉวน ตัดสินใจเดินทางไปโรงพยาบาล ภายหลังจากมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และถ่ายอุจจาระเป็นเลือด ทางแพทย์จึงดำเนินการส่องตรวจกระเพาะอาหารด้วยกล้อง ก่อนจะพบวัตถุแปลกปลอมอยู่ในท้องของคนไข้รายนี้

         หนึ่งในทีมแพทย์ที่ทำการรักษาชายรายดังกล่าว เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ภาพจากกล้องสำรวจ พบว่า วัตถุประหลาดดังกล่าวมีรูปร่างยาวและเป็นสีดำ ลักษณะคล้ายกับไฟแช็ก ก่อนต่อมา ทางคนไข้จะยืนยันว่า สิ่งนั้นเป็นไฟแช็กจริง ๆ ซึ่งเขาได้กลืนมันลงท้องด้วยตนเองเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ทั้งนี้ เขาบอกว่า ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา มันไม่เคยสร้างปัญหาใด ๆ ให้กับตัวเขาเลย เพิ่งจะมาแสดงอาการเอาตอนนี้

ผงะแรง หมอเจอไฟแช็กในท้องคนไข้ รับกลืนไป 20 ปี ไม่เห็นเคยเป็นอะไร

         อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ทางแพทย์สามารถช่วยเหลือนำไฟแช็กดังกล่าวออกมาจากท้องคนไข้ได้สำเร็จและปลอดภัย ทั้งนี้ด้วยระยะเวลาที่ไฟแช็กดังกล่าวอยู่ในท้องคนไข้มานานมากถึง 20 ปี ทำให้มันมีสภาพถูกกัดกร่อนจนผุพัง แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่า เชื้อเพลิงของเหลวที่บรรจุอยู่ภายในไฟแช็กนั้น รั่วซึมออกมาหรือไม่


ภาพจาก kwongwah.com.my


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง !! หมอเจอไฟแช็กในท้องคนไข้ รับกลืนไป 20 ปี ไม่เห็นเคยเป็นอะไร โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2561 เวลา 16:22:39 11,325 อ่าน
TOP