x close

เอกอัครราชทูตบรูไน เข้ารับศพหญิงบรูไนจมน้ำทะเลแหวก แจง ไม่ใช่ราชวงศ์บรูไน



           เอกอัครราชทูตบรูไนฯ เข้ารับศพหญิงบรูไนจมน้ำทะเลแหวก กลับไปทำพิธีกรรมตามศาสนา ด้านตร. แจง ไม่ใช่ราชวงศ์บรูไนฯ ตามที่เป็นข่าว

           เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวบรูไนดารุสซาลาม จมน้ำเสียชีวิตที่ทะเลแหวก โดยมีกระแสข่าวระบุว่าผู้ตายเป็นหนึ่งในราวงศ์บรูไนดารุสซาลาม

           ต่อมา วันที่ 19 เมษายน 2561 นายอิสมาแอน บิลอับดุลลา เอกอัครราชทูตบรูไนดารุสซาลาม ประจำประเทศไทย ได้เดินทางมารับศพผู้ตายกลับประเทศเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลาม

           และล่าสุด วันนี้ (20 เมษายน) พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ระบุว่า ผู้ตายชื่อนาง PG HJH JAMILAH PG HJ OTHMAN ซึ่ง นายอิสมาแอน ระบุว่า ชื่อคนที่ขึ้นต้นด้วย PG จะเกี่ยวข้องกับราชวงศ์บรูไนดารุสซาลามไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ในกรณีนี้ผู้เสียชีวิตเป็นพลเมืองบรูไนดารุสซาลาม และไม่ได้เกี่ยวข้องกับราชวงศ์โดยตรง ประกอบกับได้สอบถามไปยังสถานเอกอัครราชทูต ณ บันดาร์เสรีเบกาวัน ซึ่งให้ข้อมูลว่า ชาวบรูไนดารุสซาลามจำนวนมากมีชื่อขึ้นต้นด้วย PG

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกอัครราชทูตบรูไน เข้ารับศพหญิงบรูไนจมน้ำทะเลแหวก แจง ไม่ใช่ราชวงศ์บรูไน โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2561 เวลา 17:40:53 5,558 อ่าน
TOP