x close

แฉคลิป ชายอ้างเป็นรอง ผกก. ซื้อของโยนแตกเอง แต่โวยให้รับผิดชอบ ซ้ำขู่สั่งปิดร้าน


          นายกเทศมนตรี แฉคลิป รอง ผกก.สภ.พยัคฆภูมิพิสัย ยืนโต้เถียงพนักงานหญิง ปมไม่พอใจสินค้าทั้งที่เป็นฝ่ายโยนแตก ซ้ำขอดูใบสั่งซื้อและขู่ปิดร้าน

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไชยยศ ไชยพฤกษ์ เผยคลิปวิดีโอโดยข้อความระบุว่า "ตำรวจ_นี้มันเป็นรองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม สถานีตำรวจภูธรพยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ที่มีข่าวว่ามันต่อยนายก อบต. ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา พูดตรง ๆ นะครับ ถ้ามันสำรากพฤติกรรมกับผมเยี่ยงนี้ ผมจะเตะให้มันจม__เลยครับ พับผ่าสิ !" จนเป็นที่วิจารณ์บนโลกออนไลน์นั้น

           คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นภาพที่ชายคนนี้ได้เข้าไปซื้อ Power Bank ภายในร้าน แต่สินค้าเกิดความเสียหาย จนมีการถกเถียงกันเกิดขึ้น ชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจแจ้งว่า สินค้าชำรุดต้องการให้ทางร้านซ่อมแซมและรับผิดชอบทันที แต่ทางร้านแจ้งกลับว่า สินค้าชำรุดเนื่องจากชายคนดังกล่าวโยนสินค้าให้เกิดความเสียหาย

          ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวได้ขอดูใบสั่งซื้อนำเข้าสินค้าของร้าน พร้อมขู่ว่า หากไม่มีใบนำเข้าสินค้าที่ถูกต้อง จะสั่งปิดร้านนี้ทันที ขณะที่ต่อมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนายเดินทางเข้ามาเพื่อตรวจสอบร้าน หลังจากนั้นทางพนักงานร้านจึงโทรศัพท์ติดต่อหาผู้ที่เกี่ยวข้องให้ดำเนินการส่งใบนำเข้าสินค้ามาทันที



          ล่าสุด เว็บไซต์ amarintv เผยว่า ได้พยายามติดต่อชายในคลิปแต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้สอบถามกับ นายไชยยศ ไชยพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลอุ่มเม้า จ.ร้อยเอ็ด กรรมาธิการสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย และกรรมการสันนิบาตเทศบาล ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ตนได้คลิปมาจากไลน์กลุ่มของทาง จ.มหาสารคาม เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 เมษายน) โดยมีเพื่อนข้าราชการเป็นผู้ส่งให้ และขอให้ตนเป็นผู้โพสต์คลิปวิดีโอ

          นายไชยยศ กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจโพสต์คลิปวิดีโอ ว่า มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรกระทำ ตำรวจนายนี้ลุแก่อำนาจ โดยตำรวจคือ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ไม่ใช่ผู้พิฆาตประชาชน ซึ่งตำรวจที่ทำงานสายปราบปราม ควรจะต้องมีความอดทนอดกลั้นมากกว่านี้ ไม่สมควรไปยืนต่อว่าผู้หญิง เพราะเป็นเพศที่ต้องให้เกียรติ และทำให้วงการตำรวจเสียหายได้ ซึ่งตนอยากฝากถามนายตำรวจในคลิปด้วยว่า วิทยุสื่อสารที่ถืออยู่นั้น มีใบอนุญาตหรือไม่ หากไม่มี ก็ถือว่ามีความผิดเช่นเดียวกัน


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ไชยยศ ไชยพฤกษ์,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิป ชายอ้างเป็นรอง ผกก. ซื้อของโยนแตกเอง แต่โวยให้รับผิดชอบ ซ้ำขู่สั่งปิดร้าน อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 18:07:46 9,800 อ่าน
TOP