x close

เฟิร์น เมจิก สกิน เชื่อถูกแกล้งทางธุรกิจ ส่งทนายยื่น 1 ล้าน ขอประกันตัว

เฟิร์น เมจิก สกิน

        ทนายความเฟิร์น เมจิก สกิน จ่อยื่นประกันตัว 5 แสน - 1 ล้านบาท เชื่อลูกความไม่ผิด ด้าน เฟิร์น ยัน ถูกกลั่นแกล้งจากคู่แข่งธุรกิจ

        ข่าวทลายโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์สินค้าบริษัท เมจิก สกิน จำกัด ที่เบื้องต้น เฟิร์น เมจิก สกิน หรือ นางวรรณภา พวงสน เจ้าของบริษัท ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : เฟิร์น เมจิก สกิน เข้ามอบตัวตามหมายจับแล้ว หลังตำรวจบุกทลายบริษัท)
        ล่าสุด (23 เมษายน 2561) มีรายงานว่า นายกิจจา อาลีอิสเฮาะ ทนายความของเฟิร์น เมจิก สกิน หรือ นางวรรณภา พวงสน และนายกร พวงสน เปิดเผยหลังเดินทางเข้าเยี่ยมว่า เฟิร์น และผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยเท่านั้น ซึ่งตนมองว่าการที่พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาว่ามีพฤติการณ์ฉ้อโกงประชาชนนั้น เป็นไปได้อย่างไร เพราะการทำธุรกิจเป็นการซื้อ-ขายขาด

เฟิร์น เมจิก สกิน

        ทั้งนี้ จากการสอบถามลูกความ เปิดเผยว่า สาเหตุของคดีความน่าจะมาจากการถูกกลั่นแกล้งทางธุรกิจ ใช้จุดที่ผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิก สกิน มีสลากหลังกล่องที่ระบุที่อยู่การผลิตไม่ตรงกับโรงงานที่ผลิตจริง แต่ก็ได้มีการสั่งการดำเนินการแก้ไขแล้ว แต่กลับมาถูกดำเนินคดีทั้งที่คณะกรรมการอาหารและยา ระบุชัดเจนว่าส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ไม่ได้มีสารอันตราย

        อย่างไรก็ตาม จะมีการดำเนินการเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 500,000-1,000,000 บาท เพื่อยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาลต่อราย พร้อมยืนยันว่าจะดำเนินการแจ้งความกลับผู้ที่ทำให้ได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

เฟิร์น เมจิก สกิน

        นายกิจจา ทิ้งท้ายว่า ตนทำงานด้านสิทธิมนุษยชนมาตลอด ตนมั่นใจว่าลูกความของตนไม่ผิด เพราะถ้าทำผิด ตนก็คงไม่รับทำคดีนี้แน่นอน

เฟิร์น เมจิก สกิน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟิร์น เมจิก สกิน เชื่อถูกแกล้งทางธุรกิจ ส่งทนายยื่น 1 ล้าน ขอประกันตัว อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 16:10:46 31,513 อ่าน
TOP