x close

สาวเจอพระหนุ่มส่งแชทหา ขอลงนะให้ทั้งตัว - แนบรูปเซ็กซี่ อยู่คนเดียวเมื่อไร..บอกนะ

พระฉาว

พระฉาว

          นักร้องสาวโพสต์แฉ เจอพระส่งข้อความหา 2 ครั้ง ทักว่ามีเสน่ห์แต่ยังไม่พอ อาสาจะลงนะให้ทั้งตัว ขอแค่อยู่คนเดียวเมื่อไรให้บอก เจ้าตัวโวยไม่เหมาะเสม - ไม่ใช่กิจของสงฆ์ คาดเจตนาแอบแฝง

          จากกรณีสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Kantinee Tungjessadaput เปิดข้อความแฉพระสงฆ์รูปหนึ่ง ส่งข้อความหาผ่านเฟซบุ๊ก ระบุจะขอลงนะให้ทั้งตัว พร้อมกับแคปรูปภาพที่เจ้าตัวแต่งกายในชุดเซ็กซี่ส่งมาประกอบด้วยนั้น



พระฉาว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 เมษายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวกันทินี ตั้งเจษฎาพุฒิ หรือ นุ่น อายุ 28 ปี นักร้องสาวเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เจ้าตัวเปิดเผยว่า ขณะที่เข้าไปดูแชทที่มีคนส่งมาหา ก็ไปสะดุดกับข้อความของพระรูปนี้ เมื่อเปิดดูก็พบว่าได้เคยมีการส่งข้อความมาหาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนมาล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายน ส่งข้อความมาบอกว่า ตนเองเป็นคนมีเสน่ห์ แต่ยังมีไม่พอ อาสาจะลงนะให้ทั้งตัว อยู่คนเดียวเมื่อขอให้บอก พร้อมกับแคปรูปภาพของตนที่แต่งตัวเซ็กซี่ส่งมาด้วย

          ทั้งนี้ ตนเองมองว่ามันเป็นเรื่องที่น่าเกลียด ไม่ใช่กิจของสงฆ์ ตนเชื่อว่าน่าจะมีเจตนาแอบแฝง ซึ่งปกติก็จะมีบ้างที่มีผู้ชายทักข้อความมาหา แต่ก็จะถามแค่ชื่ออะไรประมาณนี้ แต่นี่เป็นพระทักมา เสนอจะลงนะให้ทั้งตัว ตนมองว่ามันไม่เหมาะสม ตนเป็นนักร้อง นักแสดง มีครูประจำสายงานอยู่แล้ว จึงไม่ได้สนใจในเรื่องของไสยศาสตร์การเพิ่มเสน่ห์

พระฉาว

พระฉาว

พระฉาว

          ด้าน พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า การที่พระสงฆ์ส่งข้อความไปหาสีกานั้นถือเป็นเรื่องที่ไม่สมควร และยิ่งมีการพูดจาเกี้ยวพาราสี รวมถึงส่งรูปภาพสีกาที่แต่งกายไม่มิดชิดถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดอาบัติ ซึ่งก็คงต้องมีการสืบหาว่าเป็นพระจริงหรือไม่ และอยู่ที่วัดใด เพื่อดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริง

พระฉาว



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอพระหนุ่มส่งแชทหา ขอลงนะให้ทั้งตัว - แนบรูปเซ็กซี่ อยู่คนเดียวเมื่อไร..บอกนะ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2561 เวลา 09:54:44 59,472 อ่าน
TOP