x close

ครอบครัวช็อก หลานวัย 11 เดือนถูกไฟช็อตดับต่อหน้า เพราะเครื่องเล่นหยอดเหรียญ

เด็กถูกไฟช็อต

          อุทาหรณ์สยองขวัญ เด็กชายวัย 11 เดือนถูกไฟช็อตดับสลด หลังเอื้อมแตะสายไฟหลังเครื่องเล่นหยอดเหรียญหน้าซูเปอร์มาร์เก็ต แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานชวนสลด ระบุว่า เด็กชายชาวจีนวัยเพียง 11 เดือน ประสบอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ถูกไฟฟ้าช็อตจนถึงแก่ชีวิต ภายหลังจากนำมือไปแตะโดนสายไฟที่หลังเครื่องเล่นหยอดเหรียญ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกของประเทศจีน
เด็กถูกไฟช็อต

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปดำเนินการตรวจสอบพบว่า ขณะเกิดเหตุเด็กชายผู้เคราะห์ร้ายอยู่ในความดูแลของชายสูงวัย ซึ่งเป็นปู่ของเขา ทางด้านปู่ให้การว่า ได้อุ้มหลานชายลงมาที่พื้น ก่อนที่เด็กจะเอื้อมไปแตะสายไฟดังกล่าว อันเป็นเหตุให้กระแสไฟฟ้ารั่วไหลเข้าร่างกาย จนหัวใจหยุดเต้น แล้วหมดสติไปในที่สุด จากนั้นจึงรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลโดยเร็ว แต่สุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้

เด็กถูกไฟช็อต

          ด้านครอบครัวของเด็กชายรายดังกล่าวเปิดเผยว่า เครื่องเล่นดังกล่าวเป็นอันตรายอย่างยิ่งมีสายไฟโผล่ออกมาในจุดที่เด็กสามารถเข้าถึงได้ โดยในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสั่งปิดการใช้บริการเครื่องเล่นดังกล่าวเป็นการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ดีแม้ว่าเครื่องเล่นนี้จะเป็นของเจ้าของรายอื่น แต่ทางร้านซึ่งเปิดบริการพื้นที่ให้เช่า อาจมีส่วนต้องรับผิดต่อเหตุดังกล่าว ในข้อหาประมาทเลินเล่อ

ภาพจาก weibo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวช็อก หลานวัย 11 เดือนถูกไฟช็อตดับต่อหน้า เพราะเครื่องเล่นหยอดเหรียญ โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2561 เวลา 11:07:49 11,999 อ่าน
TOP