x close
hilight > ข่าววิทยาศาสตร์

ฮาน้ำตาไหล ! น้องวาเลนไทน์ ไมค์ทองคำเด็ก ให้ผ่านไม่ผ่านไม่รู้ แต่หนูหิวข้าวค่ะ

| 69,527 อ่าน

คลิปสุดฮา น้องวาเลนไทน์ ไมค์ทองคำเด็ก กับคำตอบแบบซื่อ ๆ ไร้เดียงสาที่ทำเอาคนดู-คณะกรรมการขำจนน้ำตาไหล ผ่านไม่ผ่านไม่รู้ แต่หนูหิวข้าว  

 

เรียกว่าคนดูในห้องส่งและคนดูทางบ้านที่ชมรายการ ไมค์ทองคำเด็ก เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ฮากันหนักมาก เมื่อสาวน้อยตัวเล็กน่ารักเหมือนตุ๊กตา น้องวาเลนไทน์ มาโชว์ร้องเพลงและเต้นให้คณะกรรมการที่มี สุนารี ราชสีมา, โน้ต เชิญยิ้ม และครูสลา คุณวุฒิ ได้ชมกัน

ซึ่งเมื่อถึงช่วงที่ 3 คณะกรรมการประกาศผลว่าผ่านไปรอบต่อไปหรือไม่ ก็มาถึงคิว ครูสลา ที่ ลุงโน้ต บอกให้ น้องวาเลนไทน์ พูดขอให้ผ่าน แต่สงสัยว่าสาวน้อยจะหิวข้าว เลยพูดว่า ขอข้าวกินหน่อยค่ะ งานนี้ฮากันกระจาย ครูสลาเลยบอกให้เอาไปหนึ่งผ่าน พอถามว่าเอามั้ย น้องวาเลนไทน์ กลับส่ายหน้าแล้วบอกว่า เอาข้าวค่ะ 

เมื่อถามว่าน้องวาเลนไทน์อายุุเท่าไหร่แล้ว หนูน้อยก็บอกว่า อายุ 16 ค่ะ แถมก่อนหน้านี้ก็ตอบว่า เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ซึ่งในตอนจบทางทีมงานก็ได้นำข้าวกล่องมาให้น้องวาเลนไทน์ พร้อมถามคำถามอีกหลายอย่าง ซึ่งหนูน้อยก็ตอบตรง ๆ แบบซื่อ ๆ ฮากลิ้งกันทั้งห้องส่ง จะขำขนาดไหนนั้น ตามไปชมกันเลย 
  
ภาพจาก Workpoint Entertainment  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาน้ำตาไหล ! น้องวาเลนไทน์ ไมค์ทองคำเด็ก ให้ผ่านไม่ผ่านไม่รู้ แต่หนูหิวข้าวค่ะ อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 11:55 69,527 อ่าน
TOP