x close

ที่สุดของการรีวิว สาวถูกรถชน-หน้าพัง ยังมีเวลาโชว์ความติดทนของอายไลเนอร์


           ที่สุดของการรีวิวเครื่องสำอาง สาวโชว์ความติดทนของอายไลเนอร์ยี่ห้อดัง แม้เจออุบัติเหตุถูกรถชน-ร้องไห้หนักหน้าพัง แต่อายไลเนอร์ก็ยังไม่หลุดเลือนหาย

           สาว ๆ หลายคนที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ก็มักจะชอบรีวิวเครื่องสำอางชิ้นที่ใช้แล้วถูกใจเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับหญิงสาวรายนี้ คงต้องยกให้เป็นที่สุดของการรีวิวเลยก็ว่าได้ เพราะแม้ในขณะที่เธอเพิ่งจะรอดชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุมาได้หมาด ๆ และยังอยู่บนรถของโรงพยาบาล เธอก็ยังสามารถถ่ายรูปรีวิวความติดทนของเครื่องสำอางได้


           เว็บไซต์ฟอกซ์นิวส์ หยิบเรื่องราวนี้มานำเสนอโดยเผยว่า เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 โดยสาวผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ @guadalahari  ได้เข้าไปดูสินค้าเครื่องสำอางอายไลเนอร์ รุ่น แทททู ไลเนอร์ ของยี่ห้อดัง Kat Von D ที่เคลมว่า ติดทน ติดนาน ซึ่งเป็นธรรมดาที่ก่อนซื้อสินค้าจะต้องอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริง และเธอก็ไปสะดุดกับภาพและข้อความรีวิวของหญิงรายหนึ่ง ที่ทำเอาเธอถึงอึ้งไปเลย


           หญิงรายดังกล่าวนี้ ถ่ายรูปเซลฟี่ของตัวเองขณะอยู่บนรถพยาบาล ภายหลังจากประสบอุบัติเหตุ โดยกำลังสวมอุปกรณ์ชุดล็อกคอไม่ให้เคลื่อน ใบหน้าบริเวณหน้าผากมีบาดแผลถลอก เธอได้ให้คะแนนรีวิวสินค้า 5 ดาว พร้อมระบุข้อความว่า "สินค้าชิ้นนี้น่าทึ่งมาก เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ฉันถูกช่วยเหลือดึงตัวออกมาจากรถยนต์ที่ข้างถนน หลังจากมีรถมาชนฉัน ฉันถูกพาตัวขึ้นรถฉุกเฉินของพยาบาล และฉันต้องอยู่ที่นั่นนานถึง 8 ชั่วโมง มาสคาร่าฉันไหลเยิ้มจากการร้องไห้อย่างหนัก และเครื่องสำอางอื่น ๆ บนหน้าก็หลุดออกหมด แต่อายไลเนอร์นั้นยังติดทน ฉันถ่ายรูปให้ดูความน่าทึ่งนี้ ฉันไม่เคยซื้อยี่ห้ออื่นอีกเลย" 


           ต่อมาไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ถูกรีทวีตต่อกันออกไปเป็นจำนวนมากกว่า 2 แสนครั้ง และมีผู้เข้าไปกดถูกใจกว่า 5 แสนครั้ง หลายคนต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยหญิงรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย บอกว่าอายไลเนอร์รุ่นดังกล่าวดีจริง พร้อมกับภาพยืนยันที่เธอประสบอุบัติเหตุรถจักรยาน ใบหน้าเป็นแผลเลือดออก แต่อายไลเนอร์ก็ยังติดทนสวยงาม ให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลย



ภาพจาก Kat Von D, ทวิตอเตอร์ @MadeleineDunne

ข้อมูลจาก people.com, foxnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่สุดของการรีวิว สาวถูกรถชน-หน้าพัง ยังมีเวลาโชว์ความติดทนของอายไลเนอร์ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 01:12:47 7,703 อ่าน
TOP