x close

ครอบครัว Avicii เผย ดีเจดังเหนื่อยหนักจนทนไม่ไหว อยากพบความสงบในชีวิต

Avicii

          ครอบครัวอาวิชี (Avicii) เปิดเรื่องชีวิตส่วนตัวดีเจดัง หลังถูกพบเสียชีวิตปริศนา เผย เจ้าตัวทำงานหนักและเครียดมาก ทนไม่ไหวกับการเป็นเครื่องจักรในธุรกิจดนตรี อยากมองหาความพอดีในชีวิต ทั้งมีความสุขและทำดนตรีที่รัก

          นับเป็นเหตุเศร้าสะเทือนใจวงการเพลง ภายหลังจากอาวิชี (Avicii) หรือที่มีชื่อจริงว่า ทิม แบร์ยลิง ดีเจชื่อดังชาวสวีเดนวัย 28 ปี ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตที่เมืองมัสกัต ประเทศโอมาน เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา และยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุการเสียชีวิต สร้างความเสียใจให้กับทางครอบครัว คนใกล้ชิด รวมทั้งบรรดาแฟนคลับที่ติดตามผลงานจำนวนมาก
Avicii

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด เมื่อวันที่  26 เมษายน 2561 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน มีรายงานว่า ทางครอบครัวของอาวิชี ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับดีเจผู้ล่วงลับว่า "ทิมที่รักของเราเป็นนักแสวงหา เป็นศิลปินผู้มีจิตใจบอบบาง พยายามค้นหาคำตอบเกี่ยวกับการมีชีวิตดำรงอยู่ เป็นผู้ยึดความสมบูรณ์แบบที่ประสบความสำเร็จเกินไป เขาเดินทางและทำงานอย่างหนักหน่วง ซึ่งนำเขาไปสู่ความเครียดขั้นรุนแรง เมื่อเขาหยุดเดินทาง เขาต้องการมองหาความพอดีในชีวิต มีความสุขไปพร้อมกับสามารถทำสิ่งที่รักมากที่สุดนั่นก็คือดนตรี"

Avicii

          "ทิมไม่ได้ถูกสร้างมาเพื่อเป็นเครื่องจักรในวงการธุรกิจทางดนตรี ที่เขาพบว่าตัวเองได้ตกหลุมเข้าไปอยู่ในนั้น เขาเป็นผู้ชายที่อ่อนไหวง่าย เขารักแฟน ๆ ของเขา แต่หน่ายหนีการเป็นที่จับจ้อง ทิมจะเป็นที่รักและที่คิดถึงสุดหัวใจ ความเป็นตัวตนและเพลงของเขาจะทำให้ความทรงจำเกี่ยวกับเขายังคงมีอยู่ตลอดไป" ครอบครัวอาวิชี กล่าว


          ทั้งนี้ เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางครอบครัวของอาวิชี ยังได้กล่าวขอบคุณบรรดาแฟน ๆ สำหรับกำลังใจที่มอบให้ตลอดหลายวันที่ผ่านมา นับตั้งแต่เขาจากไป

Avicii

          สำหรับดีเจอาวิชี หยุดทำการแสดงสดตั้งแต่ปี 2559 หลังจากการเดินสายทัวร์อย่างหนักหน่วงติดต่อกันหลายปี จนทำให้เขาเป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง แต่เขาก็ยังคงทำงานในสตูดิโอต่อไป ทั้งนี้ เขาพบว่าตัวเองเป็นโรคตับอ่อนอักเสบเฉียบพลัน ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากการดื่มของเขา โดยภายหลังจากการเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งและถุงน้ำดีเมื่อปี 2557 เขาก็ได้เริ่มยกเลิกการแสดงโชว์จำนวนมาก เพื่อพยายามรักษาตัว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Avicii


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัว Avicii เผย ดีเจดังเหนื่อยหนักจนทนไม่ไหว อยากพบความสงบในชีวิต อัปเดตล่าสุด 27 เมษายน 2561 เวลา 17:21:38 23,992 อ่าน
TOP